-->

♔♔.... Trần Thị Hậu,















 










Nàng hot girl sinh năm 1999 sở hữu số đo 3 vòng nổi trội, lần lượt là 86-60-92 (cm). Vì có màn thay đổi dáng vóc xuất sắc, Hậu vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, cô nàng thẳng thắn đáp trả: "Tôi dậy thì thành công là do tập luyện và dinh dưỡng 100%. Cơ thể tôi chưa đụng dao kéo một chỗ nào cả."

Khi học cấp 2, Trần Thị Hậu (hay còn gọi là Bông, sinh năm 1999, Móng Cái, Quảng Ninh) được bầu làm lớp phó học tập. Lúc đó, Hậu thường xuyên bị những trận đòn do chăm “mách lẻo” thầy cô khi có bạn không chịu làm bài tập, mất trật tự, không đeo khăn quàng và vô vàn lỗi lặt vặt khác.

Quá uất ức mà không có cách nào thoát khỏi tình trạng này, Hậu bèn dùng tiền tiêu vặt nộp học phí, giấu bố mẹ đi tập võ. Cuối năm đó, Hậu tham dự một giải Vovinam của tỉnh Quảng Ninh với mục tiêu được cộng điểm thi tốt nghiệp.

Không ngờ, cô học trò nhỏ ẵm luôn giải nhất. Cả con phố ven biên giới xôn xao. Từ đó, những người hay bắt nạt bé Bông không dám "động thủ" thêm lần nào nữa.

Bố mẹ Hậu trước đó từng ngăn cấm con tập võ vì sợ ảnh hưởng đến học hành. Nhưng khi cô có huy chương, được cả xóm khen thì bố mẹ cũng tặc lưỡi cho qua, chỉ ra điều kiện là phải giữ được danh hiệu học sinh giỏi.

Từ đó, mỗi tuần 2 buổi, Hậu đường đường chính chính đi tập Vovinam. Sau 3 năm, cô đã mang về 3 huy chương vàng đối kháng, một huy chương vàng biểu diễn, một huy chương vàng múa kiếm tại các giải võ thuật mở rộng.

Bên cạnh đó, Hậu còn học múa côn với anh trai. Cùng coi Lý Tiểu Long là thần tượng, 2 anh em xem phim rồi tập cùng nhau tại sân nhà trong những buổi chiều rảnh rỗi.

Nhiều lúc sai kỹ thuật, bị côn đập sưng cả đầu, bầm tay, chảy máu chân, Hậu không tỏ ra sợ hãi. Trái lại, cô bé lỳ đòn còn cảm thấy hạnh phúc, coi đó là một dấu mốc lỗi lầm trên hành trình theo đuổi đam mê.

Khi lên Hà Nội học đại học, Hậu chuyển sang tập gym, boxing, kickfit bởi muốn khám phá những môn mới. Có sẵn nền tảng là vận động viên võ thuật, Hậu bắt nhịp khá nhanh.

Sau một giờ “hành” huấn luyện viên liên tục, vừa bước ra khỏi lồng bát giác, Hậu nghe tiếng xì xào của những anh 6 múi đẹp trai đang tập gym bên cạnh: "Nó là vận động viên đấy, con gái mà tập mạnh mẽ quá, giỏi võ thế này, ai dám yêu".

Gần đây, Min, một YouTuber Hàn Quốc, ngỏ lời mời Hậu tham gia clip của mình.

“Đây là cô gái rất giỏi võ ở Việt Nam”, Min chia sẻ lý do tại sao mời Hậu. Đã sống tại Việt Nam 12 năm, Min cảm thấy yêu đất nước này và muốn giới thiệu cho những người bạn ở quê nhà. Với anh, múa côn là một điều lạ lẫm và một cô gái xinh đẹp, múa côn nhanh như chớp khiến anh rất ngưỡng mộ.

Trong buổi quay, Hậu hướng dẫn Min các động tác tự vệ khi bị người khác khoá tay, bóp cổ, ấn vào tường. Cuối giờ, cả 2 đấu tự do. Và chàng trai Hàn Quốc nặng gần 100 kg đã bị Hậu hạ gục chỉ sau 15 giây.

Thở hổn hển sau khi bị bóp cổ đè xuống sàn, Min thừa nhận biết võ thực sự lợi hại.


Đam mê thể thao, đã có thành tích nhất định về võ thuật nhưng Hậu lại lựa chọn con đường kinh doanh. Với cô, kinh doanh gắn với đam mê mới là con đường có thể mang lại cuộc sống sung túc. Từ khi học THPT, Hậu đã tranh thủ bán côn nhị khúc, găng tay boxing, bao cát và các dụng cụ tập luyện khác.

Điều đó làm cô học trò 18 tuổi trở nên tự tin và ôm giấc mơ kinh doanh ở Hà Nội. Đỗ một trường đại học ở thủ đô, Hậu khăn gói lên đường.

Thời gian đó, cô tập trung tham gia các khoá học ngắn ngày về bán hàng, marketing, quản trị. Có thời gian, vừa giao dịch tiền ảo, vừa buôn bán đồng hồ, đồ thể thao, có tháng cô thu nhập hàng chục triệu.

Khi bắt đầu có lãi, Hậu giao lại việc kinh doanh cho anh trai, quay sang tập trung đầu tư để mở nhà hàng thực phẩm cho người tập gym và yoga.

Và từ đây, cú vấp ngã đầu đời xuất hiện, cô gái 19 tuổi non kinh nghiệm mà đã ôm đồm quá nhiều mảng kinh doanh, không còn người hỗ trợ trong lĩnh vực mới. Tự mình làm tất cả, từ nhập nguyên liệu, quản lý nhân sự, bán hàng, Hậu dần trắng tay và nhận ra mình còn yếu kém rất nhiều.

Cú shock khiến cô gái nhỏ rơi vào trạng thái stress kéo dài. Sau thời gian suy nghĩ, Hậu quyết định đi làm thuê để học hỏi lại từ đầu. Hiện cô dồn sức cho việc tập gym, boxing, múa côn.