-->

♔♔ Phan Thị Bảo Trân,

















////











 

Mơi đây, tờ Chinatimes đã không tiếc lời khen dành cho hot teen Bảo Trân khi cô diện tà áo dài truyền thống, trang phục không giấu nổi đường cong. 
 
Phan Thị Bảo Trân sinh năm 2002 tại Biên Hòa, Đồng Nai. Trân sở hữu một gương mặt vô cùng xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt tô tròn và nụ cười quyến rũ. 
Không những thế Bảo Trân còn sở hữu một thân hình chuẩn với chiều cao 1m64 và số đo 3 vòng nóng bỏng 93-62-98 cm.
 
Hiện tại, trang cá nhân của Bảo Trân thu hút gần 54 nghìn lượt theo dõi, nhiều sự quan tâm yêu mến từ mọi người cô cảm thấy vô cùng vui sướng và hạnh phúc. Bảo Trân luôn coi đó là động lực để bản thân cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa.
 
Chia sẻ thêm về bí quyết có được một thân hình quyến rũ như hiện tại, Bảo Trân cho biết ngoài thời gian học tập Bảo Trân thường xuyên đến phòng tập nhảy dance và duy trì một chế độ ăn uống khoa học.

Hoạt động thể dục, thể thao nhiều không chỉ mang lại cho Bảo Trân một thân hình năng động, quyến rũ và còn rất tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, Bảo Trân còn rất yêu văn học và đi du lịch khám phá những địa danh nổi tiếng trên đất nước mỗi khi có cơ hội. Thời gian gần đây, Bảo Trân còn thử sức với công việc “tay trái” là người mẫu ảnh tự do.

Trên trang cá nhân, Bảo Trân thường chia sẻ nhiều hình ảnh xinh xắn, đáng yêu của mình. Trân còn đăng tải những clip quay Tik Tok nghịch ngợm, đáng yêu bắt trend kịp xu hướng.

Chia sẻ thêm đôi chút về những dự định trong tương lai, Bảo Trân cho biết em không có ý định sẽ vào showbiz mà muốn được phát triển theo con đường kinh doanh với mục đích sẽ trở thành một nữ doanh nhân xinh đẹp và thành đạt.