-->

♔♔ ...Nguyễn Khánh Huyền





////



















 




Nguyễn Khánh Huyền (sinh năm 1998, quê Yên Bái). Cô bạn hiện tại đang làm maketing cho VTVcab tại Hà Nội.


Người đẹp từng gây ấn tượng mạnh với người xem bởi góc nghiêng xinh đẹp, dáng người nóng bỏng trong áo tuyển Tây Ban Nha, đi kèm caption hưởng ứng World Cup 2018 diễn ra tại Nga.


Với ngoại hình xinh đẹp, gương mặt cực ăn ảnh những thành công và những bước ngoặt mới cứ thế đến với người đẹp sinh năm 1998. Đi kèm với đó cô bạn đến từ Yên Bái cũng có thu nhập từ công việc làm người mẫu ảnh, trong khi các bạn đồng trang lứa vẫn phụ thuộc vào nguồn trợ cấp từ gia đình.

Đặc biệt cô bạn từng có thời gian cộng tác trong vai trò MC tại Đài truyền hình Việt Nam. Năm 2019, cô còn đăng quang giải nhất cuộc thi Hoa khôi Thể thao Hà Nội 2019.


Chính những công việc kể trên đưa Khánh Huyền tới gần mọi người hơn, từ đó lượng theo dõi cô nàng trên Facebook cũng tăng lên theo cấp số nhân.

Về sở thích với bóng đá, Huyền chia sẻ bản thân có niềm đam mê với bóng tròn từ nhỏ: “Mình theo dõi bóng đá, vì từ nhỏ mình đã hay theo dõi các trận bóng đá cùng bố. Kể từ đó niềm đam mê với trái bóng tròn trong mình cứ thế lớn dần lên”

“Đội bóng mình yêu thích nhất chính là Manchester United. Các trận đấu mà CLB thi đấu mình đều sắp xếp công việc và thời gian theo dõi. Ngoài ra, mình cũng hay theo dõi bóng đá Việt Nam, những giải đấu mà các đội tuyển Việt Nam tham dự”


“Thần tượng trong bóng đá của mình là thủ thành David de Gea. Những tình huống phản xạ xuất thần của anh ấy làm mình say đắm. Thường thị mọi người chỉ quan tâm đến những tiền đạo giỏi nhưng mình lại cho rằng vị trí thủ môn là rất quan trọng. Những tình huống cứu thua của họ chẳng khác nào những bàn thắng”

“De Gea có những tình huống bay lộn trong khung thành vô cùng đẹp mắt. Những tình huống cản phá của anh cũng chẳng khác nào những siêu phẩm của những đồng đội”


Chia sẻ về những dự định trong thời gian tới, Khánh Huyền cho biết vẫn đang tiếp tục cố gắng để học thêm tiếng Anh để trau dồi thêm kiến thức về lĩnh vực kinh doanh. Tương lai, người đẹp sinh năm 1998 ấp ủ ước mơ sẽ trở thành một doanh nhân thành đạt. Ngoài ra Huyền cũng dự định tham gia vào một dự án nghệ thuật để khám phá thêm về khả năng của mình.