-->

♔♔...Ngô Thị Mỹ Duyên























Dumy Ngo
Concept : Let Love Live
Model : Ngô Thị Mỹ Duyên
Photographer : Viên Diệu Phát




































Mỹ Duyên sở hữu chiều cao 1m61, cân nặng 49kg cùng số đo hình thể nóng bỏng 90-62-93 (cm). Với các chỉ số hình thể cân đối, cộng thêm việc thường xuyên đi boots, Mỹ Duyên không bị dìm dáng khi đi "mô tô khủng".


5 năm trước, Mỹ Duyên chỉ nặng vỏn vẹn 40kg, số đo hình thể kém nổi bật là 78-65-83 (cm). Vì thế cô quyết định đi tập gym vì mục đích tăng cân và có thêm sức mạnh để đi xe phân khối lớn. Có những chiếc xe Mỹ Duyên sử dụng nặng tới gần 300kg.


Mỹ Duyên chia sẻ: "Tôi đi tập gym để khỏe hơn, vì khỏe mới dắt xe được. Mà sau khi đi xe phân khối lớn thì lại muốn có body đẹp hơn nên tôi rất chăm chỉ tập luyện, ăn uống điều độ. Sau 5 năm, sức khỏe của tôi tốt lên nhiều, ít ốm vặt và da cũng khỏe hơn."


Hiện tại, Mỹ Duyên duy trì tập 6 buổi gym/ tuần, tập cùng huấn luyện viên riêng. Mỗi buổi tập kéo dài 1,5-2 tiếng đồng hồ.


"Hot girl mô tô khủng" Sài thành trải qua hai quá trình tập trong 5 năm. Đó là tập để tăng cân và tập tăng cơ giảm mỡ. Cô chú trọng tập cho vòng 3 bằng các bài squat và biến thể.


Mỹ Duyên cho hay: "Bình thường, tôi không ăn thực phẩm giàu chất béo và ngọt. Một phần vì sở thích, tôi không thích đồ ngọt như nhiều bạn khác. Có lẽ vì thế mà cân nặng chưa bao giờ vượt quá 49kg."


Nhìn vào Mỹ Duyên, ai cũng nghĩ cô là một người cá tính, mạnh mẽ như đàn ông. Tuy nhiên, nhiều khoảnh khắc đời thường cho thấy nàng hot girl cũng rất nữ tính, dịu dàng, quyến rũ.