-->

♔♔...NAG Hứa Thị Băng Ngân








































hotographer Băng Ngân Hứa tên thật là Hứa Thị Băng Ngân. Ngân sinh ra và lớn lên ở Đăk Lăk. Từ chiếc máy ảnh đầu tiên của mình, cô đã tạo nên những bộ ảnh chất lượng trong làng “sống ảo” Facebook. Từ việc thỏa lòng đam mê, dần dần cô muốn tìm hiểu sâu hơn về nghề nhiếp ảnh. 

Không qua bất kì trường lớp đào tạo. Cô tự mình mày mò học hỏi trên mạng, lăn xả vào công việc để kiếm thêm kinh nghiệm. Mỗi khi có khách hàng, cô luôn tự chuẩn bị tất cả. Từ việc lên ý tưởng cho concept ảnh, trang phục, tìm địa điểm rồi setup cho phù hợp, …Cô chăm chút tỉ mỉ từng thứ, mang đến một bộ ảnh hoàn hảo nhất cho khách, cho cả niềm đam mê sáng tạo của mình. Photographer thực sự là một nghề đòi hỏi cao về độ chỉnh chu. Băng Ngân Hứa luôn đặt ra những yêu cầu cao cho những sản phẩm của mình. Chính vì thế, công việc rất vất vả, áp lực. Đổi lại những bộ ảnh đều nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng với lượng like, share cao. 

Với tài năng của mình, cô được hỗ trợ kinh phí để mở phòng chụp riêng tại Sài Gòn. Hiện Ngân đang là Photographer tại Tiệm ảnh Mối tình đầu – Chulian. Mọi góc chụp đều do cô tự mình setup, thỏa sức sáng tạo cho mỗi bộ ảnh. 

Tuy mới vào Sài Gòn, nhưng Băng Ngân Hứa đã có thể tự lo cho bản thân và giúp đỡ gia đình. Thời gian rảnh Ngân cũng hay làm mẫu ảnh cho anh chị trong nghề. Ngoài đam mê chụp ảnh, cô còn có kinh nghiệm làm nail, makeup. Cô rất mê công việc làm đẹp, vừa chăm chút cho bản thân, lại còn làm đẹp cho người khác. Hình tượng mà cô đang hướng tới là cô nàng sexy, năng động.