-->

♔♔...Phạm Thu Hằng,
















































Trời phú cho cô bạn một chiều cao khá lý tưởng 1m68 cùng làn da trắng, cộng với quá trình tập luyện thể dục thể thao giúp Hằng càng trở nên hoàn hảo hơn.


Phạm Thu Hằng hay còn được mọi người biết với biệt danh Habi. Cô bạn sinh năm 1996 và hiện đang là một người mẫu tự do.

Habi sở hữu chiều cao lý tưởng cùng số đo 3 vòng khá ấn tượng. Để có được thân hình như vậy, cô bạn quê gốc Quảng Ninh phải thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao trong đó có gym và yoga.
Tuy không cần phải ép mình vào những bài tập luyện khổ cực, nhưng Hằng Habi vẫn đều đặn tập yoga và sexy dance. Sexy dance giúp cô đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, giữ cho cơ săn chắc, cơ thể thon gọn. Yoga lại giúp điều hòa cơ thể, giải tỏa áp lực, căng thẳng từ công việc hàng ngày, lại còn giúp cải thiện sức khỏe sau những ngày làm việc vất vả. Việc tập luyện thể thao như chạy bộ, bơi lội, yoga... đều là những phương pháp giảm béo cực kỳ hiệu quả. Vận động giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa và ngăn chặn mỡ tích tụ hiệu quả.
Ngoài ra, Hằng Habi còn tuân thủ những quy định ăn kiêng đặt ra. Trong đó, vấn đề đầu tiên là hạn chế đồ ngọt và các thực phẩm nhiều mỡ, chất béo. Giảm tối đa lượng calo và tăng cường bổ sung protein. Đặc biệt, cô ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi để cung cấp vitamin cho cơ thể, đẹp da. Hằng Habi thường thay cơm bằng bánh mì. Ngoài ra, cô cũng là người rất thích ăn dưa hấu, bưởi, cherry, sầu riêng... nên việc thực hiện ăn kiêng với cô không có gì khó khăn.