-->

♔♔...Nguyễn Hà Phương,




























Họ và Tên: Nguyễn Hà Phương

Sinh năm:1997

Nghề nghiệp:sinh viên đại hoc

Chiều cao:1m62-47kg

Số đo:89-60-91




















Hà Phương đang là sinh viên năm cuối của Đại học Dược nhưng cô lại đam mê nghề mẩu ảnh và cô vừa đăng đăng quang chung kết cuộc thi Miss Model 2020.

Trong trang phục hai mảnh đầy quyến rũ, các người đẹp cuộc thi Miss Model 2020  khoe thân hình nóng bỏng bên hồ bơi khiến ai cũng phải ngước nhìn. Chung kết cuộc thi lộ diện những gương mặt sáng trong đó có Hà Phương và cô đã vượt qua hơn 300 thí sinh để nhận về giải thưởng quán quân.
Hà Phương sinh ra trong một gia đình có truyền thống ngành Y nhưng cô lại yêu thích và đam mê với nghề mẫu ảnh. Chạm được vào ước mơ của mình trong một lần thử làm mẫu ảnh, cô bén duyên và quyết tâm theo đuổi nghề mẫu ảnh và giải thưởng lần này như là một cơ hội và cánh cửa mở ra đối với cô.
Giải  thưởng chính là niềm vui và động lực để Hà Phương cố gắng nhiều hơn nữa để theo đuổi ước mơ lớn đối với nghệ thuật. “Cuộc thi có rất nhiều các thí sinh sáng giá nên ban đầu mình cũng run, nhưng với xác định ngay từ đầu là cuộc chơi và mình không quan trọng là giải thưởng nên rất vô tư. Có lẽ đây là bàn đạp và là cánh cửa mở ra những cơ hội tốt cho mình khi phát triển lâu dài với con đường nghệ thuật. Sau khi vừa đoạt giải mình đã nhận được lời mời của nhiều nhãn hàng thời trang để làm thương hiệu cho họ. Mình nghĩ cơ hội đã đến và mình sẽ nắm bắt lấy nó để biến ước mơ trở thành sự thật”, Hà Phương chia sẻ.
Hà Phương cũng cho rằng nghề mẫu ảnh cũng đem lại cho cô nhiều thay đổi và năng đông, tự tin hơn trong cuộc sống. Cô được tự do, sáng tạo và không hề có sự dập khuôn mỗi khi đứng trước ống kính, cảm nhận được mình là một người khác biệt, mình được sống với cảm xúc hiện tại.