-->

♔♔...Nguyễn Phương Khánh

 













Đây có lẽ là sinh nhật nhớ nhất của Khánh, đặc biệt hơn trong một năm đương nhiệm của mình Khánh mong muốn mình có thể làm được nhiều hơn nữa những việc làm ý nghĩa và mang tính thực tế cao" - Hoa hậu Phương Khánh cho biết.


Hoa hậu Phương Khánh cho biết ngoài những công việc liên quan đến showbiz, cô còn thường xuyên tham gia các chương trình thiện nguyện mang đến giá trị tích cực cho cộng đồng xã hội. Nhân ngày sinh nhật tròn 24 tuổi, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đã làm một việc vô cùng ý nghĩa, cô đến bệnh viện Truyền máu huyết học để hiến máu góp phần mang đến sự sống cho những bệnh nhân đang cần đến.

Chia sẻ về những cảm xúc khi thực hiện việc làm ý nghĩa nhân ngày sinh nhật, Hoa hậu Phương Khánh cho biết: "Đây có lẽ là sinh nhật nhớ nhất của Khánh, đặc biệt hơn trong một năm đương nhiệm của mình Khánh mong muốn mình có thể làm được nhiều hơn nữa những việc làm ý nghĩa và mang tính thực tế cao. Khánh hy vọng rằng, hành động nhỏ này của mình sẽ có ích và góp phần lan tỏa, nâng cao nhận thức về trách nhiệm cộng đồng cho các bạn trẻ và để mọi người hiểu hơn những ý nghĩa đặc biệt của việc hiến máu nhân đạo. Hành động tích cực nhỏ như vậy sẽ giúp được cho những người kém may mắn giống như thông điệp ''một giọt cho đi, một cuộc đời ở lại'".

Trong thời gian tới, Phương Khánh sẽ tiếp tục tham gia những hoạt động ý nghĩa khác, bên cạnh đó người đẹp cũng tích cực xây dựng hình ảnh đến với công chúng. Thời gian gần đây, Phương Khánh đã có sự thay đổi về ngoại hình và gây ra nhiều nghi ngờ rằng vừa thực hiện các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Đáp lại chỉ trích, phía Phương Khánh giải thích rằng gương mặt Hoa hậu có sự khác biệt là vì góc chụp ảnh và công nghệ make up. Phía Phương Khánh cho biết thêm ở mỗi sự kiện cô sẽ có cách trang điểm khác nhau để phù hợp với tính chất công việc