-->

♔♔...Nguyễn Huyền Châu

































MC- BTV truyền hình Huyền Châu cho hay, thời trang năm 2019 – 2020 là năm của xu hướng in hoa, chính vì thế cô đã đầu tư thời gian và tâm sức cho BST mới nhất của mình với tên gọi “Giverny – In the Heart of Impressionism”.

Mở đầu cho chuỗi Spring- Summer Collection 2019, BST Giverny – In the Heart of Impressionism ra đời lấy ý tưởng từ khu vườn nổi tiếng nhất thế giới của Monet. Khi bước vào khu vườn này, với những ai từng say mê tranh của Monet, sẽ có cảm giác như đang bước vào một thế giới đầy sắc màu của những kiệt tác. Giữ nguyên phong cách quí cô cổ điển, BST lần này của Huyền Châu với những chiếc đầm A, cổ bẻ, chi tiết xẻ đùi, váy dài quá gối hay chạm đất trên chất liệu lụa sẽ tôn vinh sự mềm mại thướt tha của người phụ nữ. Những đoá hoa bé xinh cũng như tính cách của nàng thơ dù nhỏ bé nhưng nổi bật, để lại dấu ấn một cách dịu dàng…

Mùa hè Paris – người ta ngạc nhiên trước sự tĩnh lặng và lãng mạn của nó. Trên những con đường, góc phố là rợp hàng cây trổ hoa và lá đẹp tuyệt diệu, là các thiếu nữ dạo bước với những đầm hoa sắc màu. Dường như khi đi qua đây, ai cũng muốn bước chân mình chậm lại…

Mang đúng tinh thần ấy cho những nàng thơ mến mộ phong cách Pháp, Huyền Châu đã cho ra những mẫu váy hoa nhí ẩn hiện khiến người mặc như một đóa thường xuân e ấp mà ai cũng say sưa ngắm nhìn.

 BTV Huyền Châu là lứa đầu tiên cùng với Hoàng Linh, Quang Minh, Trần Ngọc, Minh Trang... dẫn chương trình Café sáng với VTV3,... đến bây giờ cô vẫn gắn bó. Mới đây, cô cũng tham dự điều phối cho diễn đàn người Việt có tầm ảnh hưởng lần thứ nhất tại Paris. Cô là MC, BTV duyên dáng của: “Café sáng với VTV3”, “Làm đẹp”, “Thời trang và cuộc sống”..

 Nói về cuộc sống đời tư, Huyền Châu chia sẻ: “Khi yêu Châu như một đứa trẻ và luôn yêu một cách vô tư, không tính toán, tình yêu với Châu là tất cả sự chân thành và ngọt ngào. Châu muốn dắt tay người mình yêu đi khắp nơi và nói chuyện về mọi điều trên thế giới”.
“Đây là lần đầu tiên một diễn đàn tầm cỡ qui tụ những con người Việt ưu tú hàng đầu tại Paris, Châu tham gia với tư cách là người điều hành phiên toàn thể “Thương hiệu quốc gia: từ Văn hóa, Giáo dục đến Con người” và phiên thảo luận Gặp gỡ các nghệ sĩ và người nổi tiếng Việt Nam", cô chia sẻ.

 "Châu vinh dự khi được thay mặt cho những người trẻ Việt nói lên quan điểm của mình và rất vui khi những trao đổi và chia sẻ của mình đã nhận được sự đánh giá rất cao bởi các đại biểu tham dự diễn đàn”, cô nói. Truyền hình là công việc cô đã gắn bó suốt 14 năm, mặc dù bây giờ cô đã có thời trang là con đường tiếp theo cho mình, nhưng mỗi khi làm truyền hình cô vẫn hoàn thành với đầy đủ tâm huyết, kiến thức và kinh nghiệm làm báo chí của mình có được một cách nghiêm túc.

 “Mùa hè Paris - người ta ngạc nhiên trước sự tĩnh lặng và lãng mạn của nó. Trên những con đường, góc phố là rợp hàng cây trổ hoa và lá đẹp tuyệt diệu, là các thiếu nữ dạo bước với những đầm hoa sắc màu. Dường như khi đi qua đây, ai cũng muốn bước chân mình chậm lại…”, Huyền Châu chia sẻ cảm xúc.
 Phương Nhung
Ảnh: Lê Nguyên Nhật