-->

Gái 30 còn trinh thì lạ lắm sao?

Tôi không phải là người cổ hủ, những cũng không phải quá phóng túng, tuy nhiên thói đời thật xấu xa, mọi thứ dường như đang loạn lên thì phải? Tôi biết xã hội bây giờ đã có những cái nhìn thoáng hơn về chuyện trinh tiết của người phụ nữ, quan hệ trước hôn nhân đã được ngầm chấp nhận đồng nghĩa với việc người phụ nữ mất trinh tiết được xem là chuyện bình thường. Vấn đề còn lại, những người phụ nữ cố giữ mình để dành trọn cho một nữa đích thực, họ là những người đã 25 tuổi, gần 30 tuổi thậm chí qua 30 vẫn còn trinh tiết thì lại bị nhiều người cho là bất bình thường… 



Tôi không phải là người cổ hủ, những cũng không phải quá phóng túng, tuy nhiên thói đời thật xấu xa, mọi thứ dường như đang loạn lên thì phải? Tôi biết xã hội bây giờ đã có những cái nhìn thoáng hơn về chuyện trinh tiết của người phụ nữ, quan hệ trước hôn nhân đã được ngầm chấp nhận đồng nghĩa với việc người phụ nữ mất trinh tiết được xem là chuyện bình thường. Vấn đề còn lại ở đây lại là những người phụ nữ cố giữ mình để dành trọn cho một nữa đích thực, họ là những người đã 25 tuổi, gần 30 tuổi thậm chí qua 30 vẫn còn trinh tiết thì lại bị nhiều người cho là bất bình thường….
Thói đời bây giờ thật lạ. Mọi người đều cho rằng 99% con gái bây giờ đều mất trinh, còn lại 1% là những người có vấn đề về sinh lý, nếu không cũng là người “không bình thường”. Tôi đã nghe được, đọc được nhan nhản những cái khẳng định rởm đó ở xung quanh, đến những bài viết của các quý ông khuyên nên yêu, nên lấy một người phụ nữ không con trinh. Tất cả tôi chẳng thèm bận tâm về mấy cái phát ngôn “rỏm” đó, bởi tôi hiểu rõ giá trị của bản thân. Nhưng hôm nay thì tôi bức xúc thực sự, bức xúc thay cho người khác…
Một chị gái 28 tuổi chưa lập gia đình đi khám phụ khoa, sau khi trả lời với ý tá tới 3 lần về việc mình chưa từng quan hệ tình dục thì đổi lại được cái nhìn khinh miệt, những lời xì xầm bàn tán của nhân viên “người ngoài hành tinh chắc?”, “chắc có vấn đề?’, “xem ra không ai thèm đụng tới?”… Thiết nghĩ cũng là phụ nữ với nhau sao họ phải dùng những lời vô học thế để đánh giá nhau?
Phụ nữ gần 30 còn trinh tiết có gì lạ lắm sao? là bất bình thường sao? hà cớ gì thói đời bàn tán thế không biết? đúng ra họ phải là những người phụ nữ đáng được trân trọng, đáng được yêu thương thì giờ lại trở thành chủ đề tám, khinh miệt và bị cho là không bình thường.
Xưa kia phụ nữ bị mất trinh thì bị cạo đầu thả trôi sông, bây giờ phụ nữ còn trinh thì bị cho là có vấn đề. Nực cười thật! Chỉ là vấn đề quan hệ tình dục trước hay sau hôn nhân thôi mà, có gì lạ lắm đâu. Đâu phải cứ thời đại này, phụ nữ ai cũng mất trinh, ai cũng sống đánh mất mình cho tình yêu. Ngoài kia vẫn còn nhiều người phụ nữ luôn biết giữ mình, họ luôn muốn dành cho người đàn ông thực sự của đời họ sự trong trắng nguyên vẹn của người con gái cả về mặt thể xác và tinh thần, họ có những suy nghĩ, những mong muốn riêng, họ bình thường như những cô gái khác. Quan trọng họ đều là những cô gái luôn khao khát yêu và được yêu. Như vậy thì có gì là sai? có gì là không bình thường?
Tutu Kira