-->

12 bí quyết giúp chị em dễ dàng “lên đỉnh”

Bạn muốn dễ dàng "lên đỉnh" và kéo dài cảm giác đó lâu hơn? Hãy thử những bí quyết được các chuyên gia tình dục tư vấn dưới đây.

Tư thế “yêu”
Tư thế quan hệ có thể giúp bạn đạt cực khoái trong quá trình “giao ban”. Bạn có thể ngồi trên chàng để “cô bé” nắm quyền chủ động điều khiển “cậu nhỏ”. Ngoài ra, bạn có thể lót một cái gối dưới mông nếu bạn nằm dưới. Đồ chơi tình dục cũng là một lựa chọn để giúp nàng dễ dàng đạt cực khoái.
Chia sẻ với chàng
Chàng thật sự cần lời chỉ dẫn của bạn và luôn cố gắng đưa bạn “lên đỉnh”. Hãy nói cho chàng biết liệu chàng có đang làm theo ý bạn hay chưa để cả hai cùng được tận hưởng trải nghiệm cực khoái. Những tiếng rên nhè nhẹ cũng là cách nói với anh ấy bạn đang cảm thấy thỏa mãn.
Khám phá điểm “G”
Bạn không thể chỉ dẫn cho bạn đời biết phải làm gì nếu chính bạn cũng không biết điều gì đưa bạn "lên đỉnh". Phương pháp thủ dâm là một cách tập luyện cho cơ thể quen với việc đạt cực khoái.

Tập luyện vùng xương chậu
Kegel là phương pháp tập luyện phổ biến và hiệu quả cho phụ nữ muốn đạt cực khoái. Hãy tập luyện cho vùng xương chậu vài phút trong ngày bằng cách cố gắng nhịn đi tiểu trong ít phút hay giữ chặt và thả cơ xương chậu đều đặn cùng với thở nhịp nhàng.

Mạo hiểm
Một nghiên cứu khoa học cho thấy rằng trải nghiệm phiêu lưu mạo hiểm cùng nhau như trèo núi đá hay xem một bộ phim kinh dị, có tác dụng làm tăng chất dopamine trong não giúp các cặp đôi cảm thấy gắn bó và yêu thương nhau hơn.

  

Trì hoãn “lên đỉnh”
Có "màn dạo đầu" càng lâu thì càng dễ đạt đến cực khoái mỹ mãn nhất. Khi bạn cảm thấy mình gần “lên đỉnh”, hãy hạ nhiệt dần và sau đó từ từ tiếp tục. Lặp lại vài lần như thế trước khi bạn cảm thấy đạt cực khoái thực sự.

Tập trung vào nhịp thở
Tập trung hít thở có thể tăng hưng phấn, giúp bạn “lên đỉnh” dễ dàng. Bạn có thể dùng nhịp thở để thể hiện năng lực tình dục của mình. Những cặp đôi có nhịp thở nối tiếp nhau sẽ làm chậm thời gian đạt cực khoái và sau đó họ có thể gia tăng khoái cảm nhờ sự phối hợp nhịp nhàng giữa hai người.

Xem phim khiêu dâm
Khi hai người đã sống với nhau một thời gian khá lâu thì bạn cũng nên thử những trải nghiệm thú vị hơn. Hãy cùng nhau xem một phim khiêu dâm hay đọc một cuốn sách về chuyện phòng the. Điều này có thể giúp kích thích ham muốn và tăng cơ hội đạt cảm giác cực khoái khi “yêu”.
Khởi động sáng tạo
Nếu bạn cần nhiều thời gian hơn để khởi động so với bạn đời, hãy gửi email hay tin nhắn với những thông điệp khiêu khích tới bạn đời. Phương pháp này sẽ giúp bạn trở nên hưng phấn và dễ dàng “lên đỉnh” trong khi “giao ban.”

 

Phụ nữ thường sử dụng thuốc chống suy nhược nhiều hơn đàn ông. Loại thuốc này có thể làm mất cảm giác ham muốn “yêu”. Nếu bạn đang uống thuốc chống suy nhược và gặp rắc rối trong đời sống tình dục, hay nhờ bác sĩ tư vấn để có biện pháp điều trị hiệu quả nhất.
Nghỉ ngơi
Một nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học học người Pháp cho thấy rằng hơn 70% trong tổng số 500 phụ nữ được hỏi cho biết áp lực công việc khiến họ giảm ham muốn “yêu” và khó đạt được cảm giác cực khoái khi "quan hệ". Vì vậy, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi để nâng cao chất lượng đời sống tình dục.