-->

Mẹo nhỏ để chị em có thể ở lại "điểm G" suốt 20 giây

Phụ nữ tuy không dễ đạt đến điểm G như đàn ông nhưng bù lại được 'trời ban' cho khả năng có thể đạt đến điều tuyệt vời này nhiều lần và có thể kéo dài đến tận 20 giây!
Chuyên gia về tình dục Andrea Pennington đã trả lời trên The Oprah Winfrey Show rằng: “Khi một phụ nữ thỏa mãn về chuyện ấy, cô ấy cảm thấy tất cả mọi thứ đều tuyệt vời. Cô ấy không chỉ hạnh phúc mà còn khiến cho mọi người xung quanh cũng trở nên vui vẻ hơn. Phụ nữ nên có tối thiểu ba lần cực khoái mỗi tuần. Điều này mang đến rất nhiều lợi ích, bao gồm giảm căng thẳng từ chứng trầm cảm và giảm đau tự nhiên”.
Tuy nhiên, trong cuộc sống tình dục thực tế, không phải phụ nữ nào cũng đạt được cực khoái và biết cách để tạo cực khoái cho bản thân. Theo khảo sát, trong 3 lần đàn ông “lên đỉnh”, phụ nữ chỉ được 1 lần, thậm chí trong 20 phụ nữ thì có 1 người chưa bao giờ đạt được. Chính vì thế, nếu có cơ hội, bạn nhất định phải tranh thủ để kéo dài nó ra, và lúc này bạn cần bỏ túi một chút mẹo nhỏ đấy!

Kéo dài trên đỉnh điểm G như thế nào?

Khi bạn bị kích thích, máu tập trung về phía vùng kín. Một số lượng lớn đầu dây thần kinh tại khu vực xương chậu, mông và đùi của bạn căng lên. Và khi bạn đạt đến “đỉnh”, cơ thể liền giải phóng các lực nén đó qua một loạt các cơn sóng khoái cảm.
Một cơn cực khoái lớn có thể bao gồm 10-15 cơn sóng, nhỏ khoảng 3-5. Đó là lí do mỗi khi “lên đỉnh” bạn như có luồng điện chạy khắp người khiến cơ thể bạn giật bắn lên, cảm giác như tê dại tất cả các giác quan, và hầu như ai cũng muốn ở lại với cảm giác này càng lâu càng tốt.

Muốn cảm giác này kéo ra dài hơn, bạn có thể áp dụng “chiến thuật trì hoãn”. Ngay trước khi những cơn sóng khoái cảm tuôn trào, đến lúc bạn gần đạt đỉnh thì dừng ngay lại bằng cách đẩy đối phương ra xa, hoặc phân tán sự hưng phấn đang gia tăng bằng việc xoa bóp hay vỗ vào mặt trong của đùi. Kìm nén lại 2-3 lần như vậy, dồn những cơn sóng nhỏ trở thành một đợt "sóng thần" cực lớn và nó sẽ tuôn trào bất tận.
Theo docbao.vn