-->

Làm “chuyện ấy” vào thời điểm này đảm bảo bạn sẽ thăng hoa tột đỉnh

Nếu bạn uể oải và chán nản mỗi khi thức dậy vào buổi sáng, thì dưới đây là cách giúp bạn chào ngày mới với những cảm xúc tuyệt vời nhất.
Theo các nghiên cứu từ các nhà khoa học từ Forza Supplements thì việc ân ái lúc thức dậy sẽ giúp bạn có thêm năng lượng, giúp tâm trạng tốt hơn và có lợi cho huyết áp.
Để có kết quả nghiên cứu này các nhà khoa học đã theo dõi đồng hồ sinh học của 1000 người, và đề nghị họ ghi lại thời gian tốt nhất để làm các hoạt động như quan hệ tình dục, ăn trưa hay tập thể dục.
Làm “chuyện ấy” vào thời điểm này đảm bảo bạn sẽ thăng hoa tột đỉnh - Hình 1
Hầu hết những người tham gia khảo sát đều cho rằng 7 giờ 30 là khoảng thời gian tốt nhất để “ân ái” vì họ cho rằng đây là lúc cơ thể cảm thấy ít căng thẳng. Ngoài ra hàm lượng testosterone của đàn ông lên cao đỉnh điểm vào buổi sáng, Khi các đấng mày râu đã có mức testostrerone cao nhất và đã nghỉ ngơi sau giấc ngủ dài. Họ sẽ tràn đầy sinh lực trong chuyện ấy, giúp cho cuộc vui kéo dài hơn.
Làm “chuyện ấy” vào thời điểm này đảm bảo bạn sẽ thăng hoa tột đỉnh - Hình 2
Ngoài ra quan hệ tình dục vào buổi sáng được xem là một hoạt động thể dục, giúp bạn đốt cháy nhiều calo. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng quan hệ tình dục vào buổi sáng có thể là một thuốc giảm stress tự nhiên với hiệu ứng có thể kéo dài cả tuần.
Quan hệ tình dục vào buổi sáng còn giúp bạn lạc quan hơn vì hoạt động này sẽ giúp sản sinh ra hóc môn Oxytocin hóc môn này sẽ giúp bạn cảm thấy kết nối và yêu thương bạn tình của mình hơn. Do đó những cảm xúc tích cực, vui vẻ, ấm áp sẽ theo bạn suốt cả ngày.
Làm “chuyện ấy” vào thời điểm này đảm bảo bạn sẽ thăng hoa tột đỉnh - Hình 3
Sau một ngày làm việc vất vả có thể nói chuyện ân ái vào buổi tối có thể không đem lại cho bạn nhiều khoái cảm, hứng thú. Chính vì vậy, quan hệ buổi sáng là thời điểm lý tưởng hơn vì lúc này cơ thể đã được nghỉ ngơi và nạp năng lượng sau một giấc ngủ dài.
Ngoài ra quan hệ tình dục vào buổi sáng còn giúp bạn tăng cường hệ thống miễn dịch. Hơn nữa sau một giấc ngủ dài lượng tinh trùng của đàn ông sẽ nhiều hơn và chất lượng hơn nên đây là một thời điểm tuyệt vời để bạn thụ thai.
Pinky