-->

Khóc thét đêm tân hôn…. Vì không có kinh nghiệm

Ông bà yêu nhau từ thời còn xa xưa - cái hồi 40 năm trước. Ở tuổi 22 với sự hồi hộp nhưng cũng rất vui mừng vì hôm nay là ngày hôn lễ của đời mình. Đây cũng là tình yêu đầu đời của hai người không hề có thêm một người nào khác.
“Tình yêu hồi bé ngây thơ lắm, tôi và ông nhà tôi yêu nhau cũng được vài năm nhưng không hề có những hành động đi xa quá giới hạn. Xa nhất cũng chỉ có đi kề kề bên nhau và nụ hôn thoáng chốc vừa chạm vào môi và cũng không có quá nhiều thông tin gì về chuyện tình cảm cũng như chuyện chăn gối như bây giờ. Còn bây giờ, thì thoáng hơn với những thông tin có đầy trên mạng internet cũng như tìm hiểu về chuyện tình cảm của cả 2 phía nam và nữ”.
Thời xưa không có nhiều kinh nghiệm khiến cho các chú rể có phần lúng túng
Thời xưa không có nhiều kinh nghiệm khiến cho các chú rể có phần lúng túng
2 vợ chồng thống nhất là sẽ kế hoạch một năm để bà còn thăng tiến trong công việc. Nhỡ có thai liền thì công việc bị trì trễ lại. Thế nên cả 2 quyết định sử dụng bao cao su để tránh thai. “Lúc đó cũng chỉ có đặt vòng tránh thai và sử dụng bao cao su. Tôi cũng có quen bạn trong phòng kế hoạch hóa gia đình nên xin một ít bao cao su về sử dụng nhưng mà việc trớ trêu hơn khi bước vào đêm tân hôn.”
Cả 2 rất ngượng ngại vì chưa lần nào ở trong phòng cùng nhau và càng ngượng ngùng hơn khi phải không mảnh vải che thân với một người khác giới. Cả 2 cùng ngồi nói chuyện một lúc lâu và chú rể bạo gan mở màn “giao lưu” thế nhưng đến lúc lấy bao cao su ra sử dụng thì không ai biết sử dụng. Lọ mò một lúc lâu cũng tháo được bao ra và khó khăn tiếp theo là không biết phải trồng vào như thế nào. Cuối cùng là hư mất một cái, đến cái thứ 2 với nhiều kinh nghiệm hơn và mở bao ra mạnh tay quá khiến bao rách mất. Mất hứng, ngại ngùng khi đó cả 2 phải nằm dưỡng sức để nói chuyện một lúc nữa mới có thể làm lại.
Sau màn dạo đầu vẫn không thể làm được nhiệm vụ của phái mạnh
Sau màn dạo đầu vẫn không thể làm được nhiệm vụ của phái mạnh
Lần đầu tiên, với ít kinh nghiệm và không có nhiều thông tin rất khó để thực hiện và lần đầu không mấy ai đầu xuôi đuôi lọt và cả sử dụng thêm bao cao su thì càng không mấy dễ dàng. Lần tiếp theo, bao cao su được mở và cuối cùng cũng có thể trồng vào thực hiện nhiệm vụ thiên liên của mình.
Nhiều lần sau đó thì mong mọi việc thuận lợi nếu không đêm tân hôn vẫn chưa gọi là đêm tân hôn
Nhiều lần sau đó thì mong mọi việc thuận lợi nếu không đêm tân hôn vẫn chưa gọi là đêm tân hôn
Thời ấy, việc sử dụng bao cao su là cái gì đó xấu và không được nhiều người “tự thú” khi hỏi và khi hỏi cũng chẳng mấy ai dám trả lời về chuyện nhỏ to này. Bao cao su lại càng không được bán rộng rãi như bây giờ chỉ có những chỗ cơ sở y tế kế hoạch hóa gia đình thì mới cho về sử dụng. Vậy nên, việc hiểu biết về sức khỏe sinh sản cũng như bảo vệ mình bằng việc sử dụng bao cao su là điều rất cần thiết. Sử dụng bao cao su là biện pháp bảo vệ bạn tình một cách hoàn thiện nhất.