-->

Hướng dẫn các để chị em lên đỉnh dễ và lâu hơn

“Lên đỉnh” là điều mà tất cả phụ nữ đều mong muốn trong mỗi cuộc ái ân. Không những thế, làm thế nào để đạt cực khoái dễ dàng, nhiều lần và lâu hơn là điều khao khát hơn nữa của các chị em. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để có một đời sống tình dục thăng hoa nhất.
“Lên đỉnh”, cực khoái không chỉ là một biểu hiện cao trào mang tới xúc cảm mạnh mẽ nhất cho nữ giới, tất nhiên cả nam giới nữa, mà còn là phương thuốc bổ nhiều lợi ích cho sức khỏe thể chất và tinh thần.

1. Có một bạn tình hiểu biết và tâm lý

Điều đầu tiên phải nói tới ngay chính là vai trò chủ đạo của người bạn tình nam giới trong “chuyện ấy”. Từ trước đến nay, đàn ông vẫn được xem là phái mạnh, là người khơi gợi cảm hứng cho chị em, gợi mở và dẫn dắt phụ nữ đến những cảm xúc thăng hoa nhất của chuyện gối chăn. Có được một người bạn tình hiểu biết (có kỹ năng), biết chiều chuộng và tâm lý, tinh tế nữa chắc chắn chị em sẽ có nhiều khoái cảm trong tình dục.

2. Điều chỉnh tư thế “yêu” phù hợp

Không phải mọi tư thế đều khiến chị em hứng khởi và dễ đạt khoái cảm. Tìm hiểu và biết cách chọn lựa những tư thế quan hệ giúp chị em dễ dàng “lên đỉnh” nhất là điều cực kỳ quan trọng. Thông thường tư thế truyền thống (nam trên nữ dưới) vẫn được nhiều chị em lựa chọn bởi khả năng thâm nhập của cậu nhỏ nên cho nhiều khoái cảm.
Tuy nhiên có nhiều tư thế khác còn khiến phụ nữ dễ dàng “đạt đỉnh” hơn. Chẳng hạn nhiều người chọn tư thế nữ trên nam dưới có thể đối mặt hoặc xoay mặt ngược lại người nam và thực hiện đều đặn, nhịp nhàng cũng cho hiệu quả nhất định. Bạn cũng có thể tự mình khám phá đâu là kiểu “yêu” mình thích và “lên đỉnh” được nhiều lần nhất để áp dụng.

3. Tăng tần suất và cường độ


Nếu điều kiện hai người cho phép, bạn có thể tận dụng thời gian bên nhau nhiều hơn. Thay đổi về mặt tần suất – tăng số lần quan hệ - giúp chị em tìm được khoái cảm dễ dàng hơn. Thay đổi về mặt cường độ - tăng việc tiếp xúc với mức độ nhanh, mạnh hơn – cũng là cách hữu hiệu để chị em “lên đỉnh” nhiều hơn, lâu hơn. Tất nhiên bạn cần lưu ý có sự từ từ, không nên thay đổi đột ngột và quan trọng là điều kiện sức khỏe, thời gian cho phép, được đảm bảo để không bị ảnh hưởng.

4. Thay đổi môi trường “yêu”

Đúng vậy, yếu tố môi trường, rộng hơn là không gian, khi quan hệ cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện “lên đỉnh” của nữ giới. Nếu như quá nhàm chán với chốn phòng the đơn điệu bạn có thể trang trí thêm, lãng mạn hóa nó theo cách mình thích. Chi tiết hơn, khi không còn hứng thú ân ái trên giường chị em có thể cùng bạn tình đổi gió với việc “yêu” dưới nước chẳng hạn… Rất nhiều cách biến tấu để bạn có một đời sống tình dục phong phú và tươi mới. Từ đó việc “lên đỉnh” cũng dễ dàng hơn, cuồng nhiệt hơn.

5. Chăm sóc sức khỏe, nâng cao thể trạng

Có sức khỏe sẽ có tất cả, có sức khỏe mọi chuyện sẽ tốt hơn lên. Điều chị em cần luôn luôn chú ý chính là bảo vệ cơ thể và chăm sóc sức khỏe chu đáo hơn để có đời sống tình dục dẻo dai. Khi cơ thể tốt lên đáp ứng yêu cầu và đòi hỏi sinh lí, khoái cảm sẽ đến một cách tự nhiên thôi.
Khoái cảm là cảm xúc đê mê nhất, thiêng liêng nhất trong chuyện ái ân. “Lên đỉnh” thực sự khi bạn nắm bắt được nhiều điều tạo nên nó để thực hiện cho tốt. Hiểu mình hơn sẽ có đời sống tình dục viên mãn hơn. Chúc chị em luôn hạnh phúc.
Wikilove.Net