-->

♔♔...Kiều Trinh



















Bộ ảnh được thực hiện gấp gáp và trong cái lạnh của thời tiết. Chụp mà thương cô bé Trà Sữa quá đi...Rất bất ngờ khi những hình ảnh hậu trường sang tận mạng QQ và báo Trung Quốc. Và đống thời họ còn không tiếc lời khen và đặt gọi cô là: "Nữ Thần Hoa Đào"
Photo: Đỗ Xuân Bút - James Quang
Retouch: Đỗ Xuân Bút
Model: Nguyễn Hoàng Kiều Trinh
Make up by: Đỗ Kim Hạnh
Nhà tài trợ chính: @Trà Quỳnh Trang.
Link báo: http://www.tiin.vn/tin-anh/chuyen-muc/song/hotgirl-tra-sua-sai-thanh-dep-rang-ngoi-ben-sac-dao-ha-noi/822367.html
HQ: https://www.flickr.com/photos/butcuibap

.


Kiều Trinh đang là gương mặt được các bạn trẻ yêu mến không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn vì sự đa tài. Cô nàng được biết đến khi tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật như diễn viên, người mẫu ảnh..., đặc biệt là giỏi 3 ngoại ngữ.

Kiều Trinh vừa tốt nghiệp ngành quản lý nhà hàng - khách sạn Trường ĐH Hoa Sen và đang theo học năm cuối chuyên ngành Marketing của Trường Quốc tế PSB.

Nhiều người cũng nhanh chóng nhớ rằng chính bức ảnh này từng gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc khi được đăng tải trên trang mạng QQ. Trong bài viết này đã khen ngợi vẻ đẹp của "cô gái trà sữa Việt" giống như tiên nữ bên hoa đào, thậm chí còn so sánh là bản sao của Angelababy.

Chia sẻ với Tin Tức, Kiều Trinh cho biết cô mới nhận được tin hình ảnh của mình được đăng tải trên trang Reuters sáng nay khi được bạn bè gửi. “Mình rất bất ngờ, hạnh phúc và tự hào vì hình ảnh mặc áo dài được lựa chọn đại diện cho Việt Nam cùng với 154 bức ảnh khác”- "hot girl vườn đào" hào hứng.

Được biết, hình ảnh này do Kiều Trinh và ekip của nhiếp ảnh gia Đỗ Xuân Bút thực hiện nhân dịp cô nàng ra Hà Nội chơi và muốn lưu lại khoảnh khắc chụp cùng hoa đào thật vào trước Tết nguyên đán năm 2010.

Cô nàng cũng tiết lộ thêm mình đang mong chờ thực hiện 1 bộ ảnh Tết năm nay tại SaPa cùng hoa đào núi.