-->

Các tư thế yêu sướng nhất theo năm tháng



Khi bạn 20, cơ thể bạn còn khá khỏe mạnh, các cơ bắp còn khá dẻo dai nên áp dụng tư thế này là khá thuận lợi. Và vì ở độ tuổi này bạn cũng cần nhiều thời gian hơn để đạt được khoái cảm nên trong tư thế bạn nên quỳ hoặc nằm lên thân mình người nam khi di chuyển để kéo đỡ hao sức. Ngoài ra bạn cũng có thể kiểm soát được tốc độ, nhịp độ, và sự xoay chuyển của bạn.
Các tư thế yêu sướng nhất theo năm tháng

Trên ghế:

Việc quan hệ có sử dụng thêm một chiếc ghế cũng đem lại những cảm xúc tình dục khác biệt. Ở độ tuổi này, bạn cũng ít gặp những vấn đề liên quan đến lưng và cơ chân của bạn cũng khá tốt nên những tư thế quan hệ có sử dụng ghế là rất thích hợp. Chàng sẽ ngồi trên ghế dài, bạn ngồi lên trên đùi chàng. Bạn nên choàng tay qua cổ hoặc bám lên vai chàng như một điểm tựa cho việc di chuyển lên xuống. Khi bạn mệt và muốn thay đổi tư thế, bạn có thể ngả lưng nằm xuống ghế để chuyển sang tư thế khác và hi vọng chàng sẽ hiểu được ý muốn của bạn.

Nàng nằm nghiêng:

Các tư thế yêu sướng nhất theo năm tháng

Với tư thế này, bạn sẽ không tốn nhiều sức vì đã 10 năm trôi qua, cơ thể bạn không còn được khỏe mạnh nhiều như hồi 20 nữa nên đây sẽ là những tư thế thích hợp. Bạn nằm nghiêng trên giường và mọi việc cứ để chàng lo. Nếu bạn đang mệt mỏi vì công việc thì càng tuyệt vời. Bạn chỉ việc nằm và tận hưởng những phút giây thần tiên chàng sắp đem đến cho bạn.

Tư thế đứng:

Bạn đứng dựa lưng lên thành tường hoặc cửa. Một chân bạn sẽ nhấc lên và chàng sẽ đỡ lấy chân bạn trong khi di chuyển. Những tư thế này cũng không làm bạn mất nhiều sức nhưng có thể bạn sẽ hơi mỏi chân.


Tư thế truyền giáo:

Các tư thế yêu sướng nhất theo năm tháng

Khi bạn ở độ tuổi 40, bạn sẽ thích hợp với tư thế này. Do cơ thể cũng như sức khỏe của bạn cũng không còn dẻo dai nên những tư thế khiến bạn phải vận động nhiều là không thích hợp. Vì thế những tư thế giống như trên sẽ giúp bạn thêm sự thoải mái và thân mật hơn.

Chàng phía sau:

Những tư thế dạng này cũng là những tư thế thích hợp cho độ tuổi này. Và nếu bạn áp dụng tư thế này vào buổi sáng khi vừa thức dậy thì càng tuyệt. Bạn quỳ trên giường, đồng thời chống hai khuỷu tay xuống giường. Chàng sẽ đưa dương vật vào từ phía sau. Tư thế này rất nhẹ nhàng, thoải mái mà cũng dễ đem lại khoái cảm cho cả hai. Đây cũng một là tư thế thích hợp khi bạn đang mang thai.
Sưu tầm internet