-->

Những địa điểm “mây mưa” táo bạo và dễ để lại thương tích khi hành sự

Những địa điểm “mây mưa” táo bạo và dễ để lại thương tích khi hành sự

Bạn đang muốn làm mới cảm xúc yêu bằng những nơi yêu mới như: phòng bếp, xe ô tô, trên mái nhà... Nhưng hãy luôn phải đảm bảo rằng những nơi đó ăn toàn bạn nhé.
Những địa điểm “mây mưa” táo bạo và dễ để lại thương tích khi hành sự

Phòng bếp

Yêu ngay tại phòng bếp là một trong những cách đổi gió rất tuyệt vời nhưng bạn cũng sẽ phải đối mặt không ít nguy hiểm. Nguy cơ bị tổn thương do thiết bị nhà bếp. Ngoài ra, còn sẽ phải đối mặt với nguy cơ viêm nhiễm nếu như nhà bếp của bạn không được lau chùi sạch sẽ.

Trong ô tô

Yêu trong xe ô tô bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ nhiễm độc khi mônôxít cácbon (CO) phát ra từ môi trường và của các phương tiện giao thông. Các nhà tình dục khuyến cáo tránh “yêu” trong xe ô tô đặc biệt là khi thiết bị vẫn đang nổ máy để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Trên mái nhà

Vị trí yêu lãng mạn này có thể khiến cho bạn có thể bỏ mạng khi xảy ra sự cố: trơn trượt, ngã hay thậm chí cảm lạnh... Tại South Caroline, Mỹ đã có một cặp đôi bị tử vong do sex trên mái nhà. Người đi đường đã phát hiện ra cặp tình nhân chết trong trạng thái trần như nhộng, trong khi quần áo lại ở trên mái nhà cao tới 15m.

Bể bơi

Do cấu tạo bộ phân sinh dục nữ rất phức tập vì vậy “yêu” dưới nước có thể khiến bạn bị đối mặt với nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa do vi khẩn có trong nước xâm nhập vào âm đạo khi quan hệ tình dục. Ngoài ra sex dưới nước còn làm cho bạn mất đi chất bôi tự nhiên và khó khăn trong việc chọn tư thế...

Nhà tắm
  
Những địa điểm “mây mưa” táo bạo và dễ để lại thương tích khi hành sự


Sex trong nhà tắm dẫn dễ khiến bạn bị trơn tuột, ngã khi hành sự. Những chấn thương không đáng có thường thấy đó chính là gãy xương theo báo cáo nó chiếm 2%.

Nhà vệ sinh công cộng

Khi ham muốn dâng cao một số cặp đôi thường chọn nhà vệ sinh công cộng để yêu. Tuy nhiên, nơi đâu lại ẩn chứa rất nhiều nguy hiểm không chỉ vi khuẩn, nấm mốc mà còn bị người ngoài phát hiện.

Thang máy

Thang máy một nơi chốn yêu mang mang đến nhiều cảm giác lạ, tuy nhiên nơi chốn này bạn rất dễ bị mọi người bắt gặp.
Sưu tầm internet