-->

Nhận biết tín hiệu thèm "yêu" qua ngôn ngữ cơ thể

Nhận biết tín hiệu thèm "yêu" qua ngôn ngữ cơ thể

Người đàn ông cần đoán biết những thay đổi nhỏ nhất trên cơ thể nàng để có được phản ứng nhanh nhạy và chính xác.


Ham muốn về "chuyện yêu" không chỉ được thể hiện qua lời nói, hành động mà còn được minh họa một cách khéo léo qua "ngôn ngữ cơ thể" đối phương. Do đó, muốn hiểu được ham muốn của nàng cũng như có những hành động nhạy bén và chính xác, chúng ta cần tìm hiểu nghệ thuật thể hiện qua ngôn ngữ cơ thể. Điều này có thể góp phần giúp bạn thấu hiểu bạn đời và đời sống chăn gối mỹ mãn hơn.

Khi mới bắt đầu "nhập cuộc", nàng luôn quay mặt đi khỏi tầm nhìn của bạn. Rõ ràng đây là tín hiệu cho thấy nàng chưa sẵn sàng để bắt đầu "yêu". Có thể vì lý do sức khỏe, mệt mỏi, công việc áp lực hoặc đơn giản là nàng đã không còn cảm thấy hứng thú. Trong trường hợp này, cần nhẫn nại, hỏi han và âu yếm, tìm hiểu và trò chuyện cùng với nàng. Những cử chỉ vuốt ve yêu thương, mơn trớn sẽ có kết quả bất ngờ.

1. Nằm im

Bạn đang cố gắng tạo ra một sự khởi đầu hoàn hảo cho cả hai bằng những cái vuốt ve êm dịu và sự dịch chuyển nhẹ nhàng nhưng nàng nằm im không hưởng ứng. Có thể nàng vẫn còn cảm thấy nhút nhát, và chưa thật sự thoải mái hòa nhập cùng với bạn. Hãy dành nhiều thời gian hơn kích thích các giác quan và ham muốn của nàng. Đừng tỏ ra sốt ruột hoặc mất kiên nhẫn, hãy cho rằng đây là một trò chơi chinh phục đầy thú vị.

2. Không biểu lộ cảm xúc

Sau nhiều nỗ lực, bạn không thấy bất cứ cảm xúc nào trên gương mặt cô ấy hoặc bất cứ sự niềm vui hoặc sự thỏa mãn của cô ấy. Có thể cô ấy chưa đạt được "cực khoái" hay kỳ vọng như mong đợi. Lời khuyên cho bạn lúc này là ngoài việc tìm hiểu những "bí ấn" trên cơ thể cô ấy, hãy đưa nàng trải niệm những tư thế và cảm giác khác nhau. Sau một thời gian tìm hiểu, hai người sẽ có được sự hòa hợp và thấu hiểu lẫn nhau.

Ngôn ngữ cơ thể hàm chứa nhiều điều bí ẩn về ham muốn, suy nghĩ và sở thích của phái yếu. Đôi khi đấng mày râu cần tinh tế tìm hiểu những dấu hiệu này để hai bên có những giây phút hòa hợp viên mãn.

 Sưu tầm internet