-->

Nếu sex, hãy sex cho đàng hoàng

Nếu sex, hãy sex cho đàng hoàng

Cái mùa lạnh lùng khiến con người ta lười biếng đủ chuyện, nhưng lại thèm được…yêu nhau. Khi nhiệt độ ngày càng giá buốt đến mức chỉ nghĩ đến chuyện đi ra đường đã thấy run, chẳng có gì đáng giá bằng việc cuộn tròn một ai đó trong chăn, phát điên lên vì nhau bởi đủ mọi trò “nóng bỏng”. “Đủ mọi trò” – bởi vậy nếu bạn cảm thấy nóng mặt hay e ngại, xin mời quay trở ra ngay lập tức.

Bên châu Âu người ta có một quan điểm hay ho thế này: Người phụ nữ tuyệt vời là một bà chủ thanh lịch trong phòng khách, đảm đang trong bếp và lẳng lơ trong phòng ngủ. Thanh lịch hay đảm đang hay không là tùy bạn, nhưng nếu không dám “lẳng lơ” trong phòng ngủ, thì chỉ thiệt cho bạn thôi.
 
Hầu hết mọi nghiên cứu, thống kê đều chỉ ra rằng nhu cầu tình dục của đàn ông cao hơn phụ nữ, khả năng “lên đỉnh” của đàn ông cũng cao hơn phụ nữ. Nhưng rõ ràng ngày xưa chính Eva mới là người dụ Adam ăn trái cấm cơ mà. Có kết quả trên có lẽ là vì các cô gái không chịu nói, không dám nói dù mình xứng đáng được chiều chuộng khi ở trên giường.


Chẳng có gì gợi tình bằng việc một người đàn ông thì thầm vào tai cô gái của mình khi ôm xiết cơ thể run rẩy của cô ấy vào lòng rằng: “Em thích thế nào…để anh chiều?”. Chỉ riêng câu ấy thôi đã là một sự kích thích “quá sức chịu đựng rồi”.

Hãy tận dụng cơ hội này mà “hành” chàng bằng đủ trò bạn muốn, đừng tạt một gáo nước lạnh vào sự nóng bỏng của chàng bằng câu trả lời có cũng như không: “Thế nào cũng được”. Đây là giường ngủ, hãy xõa tung mái tóc, để chàng làm nhạt bớt màu son trên môi bạn bằng đủ cách điên rồ nhất.
 
Nếu người đàn ông kia làm lơ không thèm hỏi bạn thích gì, thì đừng ngại ngần lật ngược anh ta xuống mà ra lệnh với giọng điệu vừa quyền uy vừa “ướt át” nhất có thể: “Em muốn…”. Sau đó, hoặc bạn sẽ được chiều chuộng như nữ hoàng, hoặc bị nhìn chằm chằm với ánh mắt không - thể - tin - nổi. Với loại thứ hai, bạn nên mặc lại quần áo và nói lời vĩnh biệt, bởi loại đàn ông không muốn chiều chuộng bạn gái khi sex thì không xứng đáng bò được vào giường của bạn.


Sex chẳng có gì đáng nói nếu như nó chỉ có mỗi việc “ra, vào”. Loài người đã sáng tạo ra đủ thứ hay ho từ nó. Và một khi đã nói “có” với sex, chẳng tội gì mà không làm cho đàng hoàng.

Đừng tin nếu báo chí vẫn ra rả rằng chỉ cần trung bình 15 - 20 phút cho một cuộc “yêu”. Trời đất, sex cho đàng hoàng cần nhiều thời gian gấp 4 lần chỗ đó. Dĩ nhiên, khi ấy nó không chỉ nhàm chán mỗi chuyện “vào, ra”, bạn cần phải go down, finger, blowjob… (Cứ tra Google nếu bạn không biết đó là gì). Làm cho hết quy trình ấy thì cũng đủ khiến bạn mệt nhoài quên cả bấm giờ rồi nghen.
 
Tôi không hiểu sao lại có kiểu đàn ông cho rằng phụ nữ chủ động hay đòi hỏi ở trên giường là loại gái không đàng hoàng, cũng không hiểu sao lại có kiểu các cô gái sợ sệt rằng làm thế này thế kia trên giường là không đoan trang. Khi đã phát điên lên vì nhau, thì chỉ cần trả lời một câu duy nhất: bạn có đang sung sướng không. Nếu có, thì chẳng có gì đúng sai ở đây.


Một khi đã “have sex”, chẳng có kiểu nào bớt “hư hỏng” hơn kiểu nào. Không có chuyện vì tôi chỉ làm theo tư thế cổ điển, tôi không go down, blowjob…nên tôi vẫn “ngoan”. Bạn ngoan thật, vì bạn… dại. Nếu sex một cách nhàm chán, cứng nhắc và sợ sệt, tốt nhất đừng làm.

Sex là một quy trình sáng tạo. Có những lúc cả hai “chiến đấu” cùng nhau, có những lúc là một bên “cho”, một bên “nhận”. Bởi vậy, nó cần nhiều sự tinh tế, sự hy sinh, sự nhẫn nại hơn là bạn tưởng. Bạn luôn luôn có thể đọc được tình yêu của một người đàn ông qua cách anh ta “sex” với mình. Tôi đã từng không thể quên nổi một người đàn ông chỉ bởi cái cách anh ấy dịu dàng hôn lên từng ngón chân tôi thật khiến tôi có cảm giác mình là…nữ hoàng.


 
Đàn ông Việt Namnói riêng và đàn ông châu Á nói chung thường hơi ích kỷ ở trên giường (xin lỗi các anh đàn ông không nằm trong đa số nói trên). Bởi vậy việc họ chịu kiên nhẫn chăm sóc bạn gái trước khi vào “trận chiến” có lẽ còn quá mới mẻ. Bởi vậy phụ nữ thay vì nằm chờ thì hãy hành động. Tôi nghĩ đa số đàn ông cũng sẽ biết ơn lắm lắm nếu được nghe những chỉ dẫn rõ ràng thay vì cố gắng trong mù mịt.

Cuối cùng, cũng đừng sex nếu thiếu tình yêu. Có những điều tuyệt vời ở trên giường mà chỉ những kẻ yêu nhau mới muốn làm cho nhau. Đôi khi, những xúc cảm điên rồ khiến tình một đêm trở nên thật kích thích. Nhưng về lâu dài, bạn sẽ thấy chẳng còn gì tuyệt diệu bằng sex với người mình yêu.

Trời vẫn lạnh lắm. Nếu bạn dự định làm điều gì đó nóng bỏng trên giường tối nay, hãy nhớ…làm cho đàng hoàng.

Theo freely