-->

Để chuyện ấy 'nổi loạn' đêm Giáng Sinh

Để chuyện ấy 'nổi loạn' đêm Giáng Sinh

Giáng sinh này sẽ trở nên ấm áp hơn nếu "chuyện ấy" của hai bạn theo cách nổi loạn. Cùng xem chuyện ấy dịp Giáng Sinh nổi loạn thì sẽ như thế nào nhé!

Sau những đêm gói quà, làm bánh và tới lui các tiệm tạp hóa, giờ đã tới lúc để bạn tận hưởng kỳ nghỉ của mình bằng "chuyện ấy" thật ngọt ngào. Nhằm giúp cho những ngày nghỉ của bạn thêm phần "nóng bỏng" và đưa hai người lại gần nhau hơn, chúng tôi đã tổng hợp lại 3 bí quyết làm chuyện ấy dịp Giáng Sinh dưới đây, đảm bảo sẽ "đốt cháy" những ngày lễ Giáng sinh của bạn.

1. Làm chuyện ấy nhanh trước buổi tiệc

Đối với phần lớn các tiệc tùng, tiệc tối hay những ngày lễ hội khác, để nói chuyện được với nhau trong vòng 5 phút còn khó, chứ chưa nói tới chuyện "làm tình". Thêm vào đó, một khi bạn đã trở về nhà sau những bữa tiệc để gặp gỡ bố mẹ chồng hoặc đến để chúc rượu sếp, có lẽ bạn sẽ chỉ muốn lên giường và đi ngủ mà không cần thêm bất cứ thứ gì khác nữa. Nhằm tránh tình trạng kiệt sức thời hậu tiệc tùng, bạn có thể "yêu" trước khi đi dự tiệc. Để làm được điều này, bạn cần phải cực kỳ sung sức, và chúng tôi thực sự tin là có những cách tuyệt vời hơn để bắt đầu một buổi tối thay vì tâm lý "yêu" trước để còn đi tiệc.

2. Chuyện ấy nổi loạn dịp Giáng Sinh

Trong khi ông già Noel có thể thích những ai ngoan ngoãn hơn là nghịch ngợm thì ngoan ngoãn đôi lúc thật nhàm chán - đặc biệt trên giường ngủ. Vào dịp Giáng sinh này, hãy thử "nổi loạn" với "cuộc yêu" của mình. Không cần thiết phải đi quá xa với giới hạn an toàn, song hãy thật thoải mái và "cháy" hết mình. "Yêu" mọi lúc mọi nơi, trải nghiệm những tư thế mới và chủ động hơn nếu thường ngày, bạn vẫn để anh ấy là người "cầm cương". Sự phá cách khi lên giường là một cách hiệu quả để có thể xua tan trạng thái nhàm chán và "hâm nóng" chuyện ái ân của bạn dịp Noel.

3. Diện đồ lót nóng bỏng

Tặng anh ấy một món quà khi để chàng chiêm ngưỡng bạn trong một bộ đồ thật nóng bỏng. Bạn sẽ không cần phải gợi ý anh ấy nếu chàng đã để mắt tới bộ đồ mới nhất của bạn. Hoặc nếu bạn chưa yên tâm, hãy đi mua một món đồ ren để kết hợp cùng. Cuối cùng là hãy để chàng tự tay cởi bỏ một vài thứ trên cơ thể bạn để bắt đầu cho "cuộc yêu". Bạn chỉ cần nhớ rằng bất cứ thứ gì bạn mua ở tiệm sẽ là thứ bạn cho anh ấy chiêm ngưỡng sau đó. Điều này đủ để sự lãng mạn của hai người được củng cố và làm cho anh ấy "phát điên". Hãy chọn bộ đồ mà không chỉ nhìn đẹp mắt mà còn làm cho bạn cảm thấy tự tin khi mặc nó. Bạn càng thấy mình quyến rũ bao nhiêu, bạn sẽ càng có những giây phút tuyệt vời trong "chuyện ấy" bấy nhiêu. Và ngày giáng sinh sẽ kết thúc một cách ấm áp.
Sưu tầm internet