-->

Cách phát tín hiệu tuyệt vời cho "chuyện ấy"

Cách phát tín hiệu tuyệt vời cho "chuyện ấy"

Những “quy tắc” dưới đây sẽ giúp bạn có những bước tiến mới trong đời sống tình dục.
  
1. Tán tỉnh

Tán tỉnh hoặc nói chuyện nhạy cảm là cách cho “người ấy” biết bạn đang để ý “người ấy”.

Không nhất thiết phải là nói chuyện “bẩn” mà chỉ đơn giản là nói điều gì đó hài hước nhưng gợi tình. Chỉ một chút tinh tế, bạn sẽ thành công.

2. Chạm thật lâu

Thậm chí một cái chạm nhẹ giữa hai người đang mến nhau cũng có thể “phát lửa”. Một lần nữa cần phải nhắc lại, hãy làm thật tự nhiên. Đừng “mò mẫm” “người ấy” ở chốn đông người.
 


3. Ăn một cách nghệ thuật

Ăn cũng là cách để “phát lửa” cho đối phương. Mút kẹo, cắn quả dâu tây hay để socola dính chút trên tay hoặc miệng khi ăn cũng giúp bạn cuốn hút “người ấy”. Ăn tự nó đã gợi cảm nên đừng lạm dụng nó.

4. Lời tạm biệt mãnh liệt

Mỗi khi bạn sắp nói lời tạm biệt, hãy khiến cho anh chàng của mình cảm thấy như bạn không muốn nói lời tạm biệt nào cả. Ôm anh ấy lâu hơn hoặc nhìn thẳng vào mắt anh ấy như thể bạn muốn nói điều gì đó nhưng lại cố giữ lại. Anh ấy sẽ bị “ám ảnh” rất lâu và sẽ đê mê vì bạn.

5. Nhắn tin

Nhắn tin là một cách tuyệt vời để tăng cảm hứng yêu. Tán tỉnh qua tin nhắn rất tuyệt cho những ai nhút nhát, hay xấu hổ. Nhớ giữ cho mọi việc vui vẻ, trang nhã và có chút tinh nghịch.


6. Nhìn lén

Ánh mắt chạm nhau luôn tạo cho 2 người nhiều cảm xúc khó tả. Để cho đối phương biết bạn đang lén nhìn cũng là một cách thu hút rất tốt.

Gioitinhcanbiet.blogspot.com
Theo soha