-->

Cách làm cho "cậu bé" của chàng...rục rịch ngày Tết

Cách làm cho "cậu bé" của chàng...rục rịch ngày Tết

Chuyện ấy ngày Tết sẽ diễn ra thuận lợi và suôn sẻ khi bạn biết cách "nuông chiều" cậu nhỏ của chàng. Hãy cùng tham khảo những bí quyết làm chuyện ấy ngày Tết dưới đây nhé !
Cách làm cho "cậu bé" của chàng...rục rịch ngày Tết

1. Ôm lưng

Đứng đằng sau chàng và vuốt ve "thằng bé". Ở tư thế này lòng bàn tay bạn ôm ấp hoàn toàn lấy "dụng cụ" giống như cách chàng nắm chặt lấy "nó" khi "tự sướng". Sau đó thì thầm vào tai hoặc hôn lên lưng.

2. Khỏa thân theo chàng

Nude trong vài phút là bạn đã chiêu đãi mắt chàng một bữa tiệc xả láng. Có lẽ trong những cuộc yêu trước chàng không thể nắm bắt được mọi đường nét trên người bạn khi cơ thể ở quá gần nhau. Hãy để anh ấy ngắm nghía lâu một chút.

3. Để bản năng trỗi dậy

Thực hiện tư thế đứng. Để chàng ép bạn vào tường. Anh ấy sẽ từ từ "hành động" và cảm nhận sự phập phồng của đôi gò bồng đảo và hơi thở dồn dập bên tai mình.

Cách làm cho "cậu bé" của chàng...rục rịch ngày Tết

4. Bịt mắt

Theo Cosmopolitan, cảm giác mới lạ sẽ đến khi chàng phải tự mò mẫm và cảm nhận cơ thể đối phương qua một chiếc khăn bịt quanh đầu. Việc không nhìn thấy gì giúp trí tưởng tượng phát huy cao độ và lòng ham muốn sẽ dâng tràn.

5. Trèo lên người

Phần lớn đàn ông thích phụ nữ ở thế thượng phong. Tư thế "mặt đối mặt" làm chàng có cảm giác thân mật và "cái ấy" được ôm ấp, ghì chặt. Đây cũng được coi là biện pháp kéo dài thời gian yêu đương.

6. Tắm chung

Cảm giác ướt át, nhột nhạt khi bạn tình kỳ cọ khắp cơ thể tăng cường sự thích thú.

7. Tìm điểm G của chàng

Nếu bạn muốn "bật công tắc" cho "chiếc đèn dầu" thì cần phải tìm đúng huyệt yêu. Bạn có thể khám phá nó bằng miệng hoặc có thể dùng hai ngón tay xoa vào vùng da ở giữa tinh hoàn và hậu môn của chàng.

Cách làm cho "cậu bé" của chàng...rục rịch ngày Tết


8. Lôi chàng khỏi phòng ngủ

Trên bàn, nhà bếp, bồn tắm hay ghế sau xe ôtô đậu ở garage rất có thể là địa điểm yêu lý tưởng cho cuộc ân ái.

9. Massage lưng cho chàng

Đôi bàn tay tuy mềm mại nhưng lại luôn đủ sức lôi kéo lòng hăm hở trong chàng. Chỉ cần vài động tác ấn, day khắp lưng, bạn không những làm chàng hết mỏi mệt mà còn kích thích anh ta đến với sex.
Sưu tầm internet