-->

5 bí mật xoay quanh sợi… lông mu

5 bí mật xoay quanh sợi… lông mu

Các bạn gái thường thường ái ngại song lại vô cùng hiếu kỳ về với mớ câu hỏi xoay quanh sợi lông mu. Lời giải đáp dành cho các ấy nè!

1. Lông mu có tác dụng gì?

Lông mu có hai tác dụng chính, một là chống lại các tác động mạnh và giảm ma sát trong "chuyện ấy". Nếu không có lông mu, khi đối phương làm "chuyện ấy" quá mạnh dễ làm tổn thương da; thứ hai, nó là minh chứng của sự trưởng thành về giới tính.

2. Tất cả lông mu đều cong sao?

Phần lớn là như vậy, lông mu cong chiếm khoảng 82%, còn lại là thẳng. Cong cũng có hai tác dụng, thứ nhất, nó giống như sự mềm mại của xuân, giúp làm giảm sự ma sát mạnh; thứ hai, khi làm "chuyện ấy", cho dù lông mu có dài đi chăng nữa cũng không thể xâm nhập vào trong âm đạo.

3. Lông mu nhiều chứng tỏ năng lực "chuyện ấy" mạnh?

Chắc chắn là không phải. Năng lực chuyện ấy chịu ảnh hưởng nhiều bởi nhân tố khách quan, như kinh nghiệm, môi trường, cảm xúc… Những người nhiều lông mu như người Ấn Độ, Pakistan, Ttrung Đông, song năng lực "y" của họ cũng không thực sự mạnh.

4. Hậu môn nên có lông mu?

Có hay không đều bình thường, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe mỗi người. Những người hậu môn có lông mu chiếm khoảng 32%.

5. Không có lông mu có bình thường không?

Có một số người hoàn toàn không có lông mu, rất muộn mới có hoặc cả đời không có. Hơn nữa, lông mu và lông nách không tỉ lệ thuận với nhau. Những người không có lông mu không có nghĩa không có lông nách và ngược lại. Số người không có lông mu chiếm 2,7%.

Gioitinhcanbiet.blogspot.com
Theo soha