-->

Top 9 tư thế Kama Sutra mang lại cực khoái mạnh mẽ nhất

Top 9 tư thế Kama Sutra mang lại cực khoái mạnh mẽ nhất




Kama Sutra là cuốn kinh thánh về các tư thế quan hệ tình dục được viết vào các năm 200 - 400 trước công nguyên. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những tư thế Kama Sutra mang lại cực khoái mạnh mẽ nhất để "chuyện ấy" của hai bạn thêm thú vị và hạnh phúc hơn.

1. Tư thế chữ V

Bạn nữ nằm trên mặt phẳng như mặt bàn cao hoặc quầy bếp với hai chân giơ cao. Bạn nam tiến sâu vào giữa hai chân đối tác sao cho "cậu nhỏ" tiếp xúc với âm đạo của nàng một cách thoải mái nhất. Bạn nữ bất ngờ nhấc hai chân lên cao đặt lên vai bạn nam. Vị trí quan hệ này cho phép sự thâm nhập ở mức tối đa, do đó hai bạn có thể hưởng trọn cực khoái cùng nhau.

2. Tư thế cưỡi ngựa



Bạn nam ngồi thu chân trên sàn nhà hoặc ngồi trên một tấm nệm. Bạn nữ bắt đầu mơn trớn sau đó ngồi lên đùi chàng. Từ từ xoay xương chậu thật chậm giống như bạn đang cố "nuốt" anh ta vào phía trong âm đạo rồi bắt đầu "cưỡi". Tư thế này đảm bảo cả hai sẽ cùng lên đỉnh.

3. Tư thế tam giác



Tư thế này gần giống với tư thế truyền giáo nhưng người nữ được giữ quyền làm chủ. Nàng có thể chủ động điều chỉnh nhịp độ, độ sâu và hướng thâm nhập của "cậu"nhỏ" theo ý thích. Mặt khác, do hai người ở vị trí ngược nhau nên tư thế này tạo ra những tương tác đặc biệt khác lạ, kích thích  các vị trí nhạy cảm mà các tư thế thông thường dễ bỏ qua, nhờ đó sẽ giúp cả hai người có được hưng phấn tình dục  mãnh liệt  hơn, thăng hoa  hơn. Sau khi thâm nhập vào phía trong, trọng lực dồn lên phía chân bạn nữ, ở tư thế này, bạn nữ hầu như làm tất cả các công việc trong khi người đàn ông chỉ nằm yên và tận hưởng cực khoái đến.

4. Tư thế Nirvana



Đây là tư thế làm tình truyền thống. Bạn nữ nằm ngửa, duỗi thẳng chân, hai tay nắm lấy thanh chắn giường. Nàng nằm khép chân lại, trong lúc đó bạn nam dùng đùi kẹp chân nàng lại và từ từ tiến sâu vào phía trong. Ma sát được tạo ra ở tư thế này sẽ đem lại cho bạn những khoái cảm đáng nhớ nhất.

5. Tư thế nữ diễn viên Ba-lê



Tư thế này tương tự như tư thế úp thìa. Bạn đứng một chân, đối mặt với chàng và vòng chân còn lại vào thắt lưng chàng. Chàng dùng tay giữ chân bạn. Với tư thế đứng trước chàng như này, sẽ làm cho "cậu bé" dễ dàng vào sâu điểm G của bạn.

6. Tư thế cây tre tách đôi



Tư thế này yêu cầu bạn nữ nằm ngửa với một chân dang rộng, tựa người và ôm lấy bờ vai chàng. Trong lúc đó, bạn nam ngồi thẳng, đặt một chân lên người đối tác và tiến "cậu nhỏ" vào phía âm đạo của bạn nữ. Bạn nữ cũng đừng quên sử dụng tay chơi đùa với "cậu nhỏ" của chàng để đạt được một cực khoái mạnh mẽ nhất.

7. Tư thế uốn cong



Bạn nữ nằm nghiêng người, thu hai đầu gối chạm ngực. Bạn nam nằm phía sau trong tư thế tương tự, từ từ thâm nhập từ đằng sau. Đây là một tư thế cực kỳ lãng mạn và đem hai người xích lại gần nhau. Để tăng thêm lực ma sát, bạn nữ có thể cùng đẩy đầu gối chuyển động cùng chàng.

8. Tư thế xe bus hai tầng



Bạn nam nằm ngửa trong khi đối tác ngồi phía trên. Từ từ "ôm trọn" "cậu nhỏ" vào sâu phía trong âm đạo sau đó xoay người chậm lại về phía sau. Nàng cong người về sau cho đến khi cơ thể được chống bởi khủy tay của mình, còn lưng nàng thì tựa vào ngực của chàng. Bạn nữ vẫn giữ cho gối của mình cong lên và chân thì để trên đầu gối của chàng. Chàng giữ eo nàng, di chuyển nhẹ nhàng để tiến vào trong.
  
9. Tư thế cám dỗ




Nàng bắt đầu quỳ xuống và sau đó ngả người ra sau. Bạn nam quỳ lên trên nàng, nghiêng người về phía nàng để đưa "cậu nhỏ" vào, chân chàng duỗi thẳng ra sau và trọng lượng cơ thể dồn hết trên cẳng tay. Với tư thế làm tình này bạn nam có thể dùng chuyển động xoay tròn hoặc đẩy mạnh để làm nàng lên đỉnh.
Sưu tầm internet