-->

Sở thích yêu đương của chị em "Tây"

Sở thích yêu đương của chị em "Tây"

Ở mỗi quốc gia, mỗi nền văn hóa, phụ nữ lại có xu hướng tình dục khác nhau và các chàng trai cũng có muôn kiểu chinh phục riêng để lấy được trái tim nàng.

Theo một khảo sát của tạp chí Menshealth với hơn 40 nghìn độc giả trên toàn thế giới, trung bình đàn ông có quan hệ tình dục hơn 70 lần một năm.




Phụ nữ nước Anh thích ‘yêu’ ở ngoài đường

Đàn ông nước Anh được coi là nhu mì và dễ bảo. 
Phụ nữ nước Anh và nước Mỹ thích được các chàng tấn công ở các trạm giao thông công cộng, các ngõ hẻm và trong vườn. ‘Nhiều đôi còn ‘hành sự’ ngay ở lối ra vào siêu thị’ - Vicki Ford, bác sỹ tâm lý trị liệu, tác giả cuốn Overcoming Sexual Problems kể. 'Và đàn ông ở đây luôn là những người tình tuyệt vời ở nhà.'

Phụ nữ Úc thích ‘yêu’ hoang dã

Người Mỹ thích ‘hành sự’ trên xe của người khác  nhưng người Úc thích ‘làm’ trên xe của mình. Có đến 75% người Úc quan hệ trên đường, theo nghiên cứu của Durex. "Dù thế nào, họ cũng luôn có thể tìm được một nơi riêng tư để yêu nhau".  Giáo sư Jan Hall, một chuyên gia trị liệu tình dục Úc cho biết.

Phụ nữ Trung Quốc muốn một tình yêu mãnh liệt và biết nghệ thuật làm tình

Ở Trung Quốc, sau ngày hẹn hò thành công, nam giới sẽ liên lạc bằng e- mail. "Kỹ năng hẹn hò đóng vai trò quan trọng trong mối quan hệ ở đây". Yoyoo Chow, biên tập viên Tình yêu Giới tính của tạp chí MensHealth Trung Quốc cho biết. "Hầu hết các cô gái Trung Quốc hiện nay hàng ngày liên lạc với người yêu qua Internet. Vì vậy nếu một người đàn ông không đủ thân mật, cô ấy sẽ tìm một người khác một cách khá nhanh chóng".

Phụ nữ Ý bị quyến rũ từ các món ăn

Đây không phải là bí mật gì bởi thực phẩm, rượu vang và các cuộc trò chuyện rất dễ dẫn đến ‘chuyện ấy’. "Để chinh phục một cô gái quyến rũ, đàn ông Ý thường tự tay làm bữa tiệc tối để hẹn hò với một phụ nữ". Adriana Amedei, biên tập về Tình yêu- Giới tính của tạp chí Menshealth ở Ý cho biết. Một bữa tối, không đông người, không ồn ào và hết sức thoải mái, tự do là mong ước của nữ giới ở đây. Đây là tất cả những điều phải làm đối với một người đàn ông ở Ý khi muốn có người yêu, ít nhất là để bắt đầu một mối quan hệ. Hẹn hò giống như một trò chơi, phải bắt đầu ở bàn tiệc. Tán tỉnh suốt bữa ăn cùng những cử chỉ vô tình va chạm kín đáo và dè dặt phía dưới bàn.’



‘Thực phẩm và tình dục có mối liên quan mật thiết với nhau bởi giữa chúng tạo ra những cảm xúc cho cả hai người.’ Martha Hopkins, tác giả cuốn InterCourses: An Aphrodisiac Cookbook nói.

Phụ nữ Ấn Độ yêu sự hài lòng

Đàn ông Ấn Độ hiểu rằng để thành công trong việc tán tỉnh các cô gái thì hành trình dường như luôn hấp dẫn hơn là mục đích. "Sự hấp dẫn giới tính đối với một cô gái Ấn Độ liên quan đến quá trình hiểu biết về sự quyến rũ bao gồm việc tán tỉnh, cử chỉ thân mật và nụ hôn". Sanjay Srivastava, giáo sư, tác giả cuốn Sự đam mê hiện đại cho biết. Hơi thở và ánh mắt đam mê của người đàn ông trong buổi hẹn hò mới có thể hạ gục được trái tim của nàng.

"Xu hướng tình dục cổ truyền không được ưa chuộng đối với phụ nữ Ấn hiện nay nữa dù cho có đem lại nhiều khoái cảm cho cả hai". Giáo sư Kenneth Ray Stubbs, tác giả cuốn Tinh hoa của Tantra chia sẻ.

Phụ nữ  Hà Lan thích các tư thế ‘yêu’

Phụ nữ Hà Lan lại thích được người tình quan tâm đến tâm trạng, sở thích của mình trong buổi hẹn. Một người đàn ông nước này cần biết điều bạn gái muốn cũng như biết cách hỏi khi muốn thăm dò ý tứ từ phụ nữ. 64 % đàn ông và phụ nữ Hà Lan xác nhận sự tự tin là những điều mình cần khi quan hệ tình dục, ở Mỹ con số chỉ bằng ½ so với nước này, theo khảo sát của công ty Durex. 

"Trong quán bar, các cô gái xứ sở hoa Tulip được người đàn ông thăm dò ý tứ của mình trước khi bế nàng lên giường. Tiếp đó là những lời khen ngợi có cánh và đam mê nóng bỏng. Đây là cách tạo cho nữ giới ở đây sự thích thú". Chuyên gia tâm lý giới tính học Hà Lan Achsa Vissel nói.

Nữ giới ở đây thích được kích thích ở những vùng dường như ít biểu lộ giới tính hơn như vùng nách, lưng và vai hơn. Khi cơ thể của họ có những di chuyển đu đưa hay run lên có nghĩa là bản năng bên trong đã được đánh thức. Có 63% người Hà Lan thỏa mãn với đời sống tình dục của mình, so với ở Mỹ là 55 %.

Phụ nữ Hy Lạp thích yêu nơi công cộng

Một cô gái Mỹ có thể nghĩ về những hình ảnh về tình dục cả ngày trước đó nhưng ở Hy Lạp thì không. Phụ nữ Hy Lạp có thể nói chuyện thoải mái về tình dục bất cứ lúc nào, ở văn phòng với bạn bè hoặc người yêu. Một đôi tình nhân Hy Lạp có thể nói về sex ‘bẩn’ với nhau trước mặt 10 người khác, hay ôm hôn ngay ở nơi công cộng.


Quyết Trí (theo menshealth)