-->

Nghệ thuật làm tình


Cứ lặp đi lặp lại những cách “yêu” cũ khiến làm bạn và bạn tình cảm thấy nhàm chán, kém hứng thú và thiếu khoái cảm. Hạnh phúc gia đình có thể sẽ bị tan vỡ vì sự cũ rít này. Để chuyện “yêu” luôn được mới lạ và thú vị, để cảm xúc luôn được thăng hoa thì cần phải thường xuyên thay đổi cách và tư thế “yêu”. Những cách đơn giản mà bạn có thể áp dụng để tạo những điều bất ngờ sảng khoái cho người kia.



Thay đổi địa điểm “thăng hoa”
Giường không phải là chỗ duy nhất để “hành động”, “yêu” hoài một địa điểm sẽ khiến bạn nhàm chán và mất hứng thú. Vì thế bạn có thể thay đổi không khí quen thuộc đó bằng các điểm khác như trong nhà, phòng khách, nhà bếp, nhà tắm… Thay đổi địa điểm “thăng hoa” sẽ làm cho cả hai đều cảm nhận những cảm xúc mới mẻ với nhau.

Làm tình trên ghế sofa
Có nhiều tư thế để “yêu” trên ghế sofa, giúp bạn đạt những khoái cảm cao nhất với nghệ thuật làm tình này. Chỉ cần một chiếc ghế sofa trong phòng khách, khi đến giai đoạn nóng bỏng nhất, bạn chỉ cần đặt nàng lên ghế, 2 tay cô ấy chống ra phía sau, nằm nghiêng qua một bên, hai chân dang rộng ra.

Khám phá những bộ phận nhạy cảm mới


Ngoài cặp ngực căng tròn hay những điểm nhạy cảm của “cô bé”? Những vị trí khác trên cơ thể như cổ hoặc lưng của người bạn tình cũng không kém phần nhạy cảm và bạn sẽ làm cô ấy bất ngờ chỉ vài cái vuốt ve hay những nụ hôn nồng ấm. Vì Cổ là nơi tập trung nhiều dây thần kinh và cô ấy sẽ thích thú với kiểu yêu này.

Hôn trong lúc làm tình
Hôn là một ngệ thuật giúp cho cả hai đều thăng hoa và làm cho tình yêu trở nên ngọt ngào và ấm áp hơn. Nàng sẽ càng rạo rực và mê mẫn hơn với những nụ hôn đầy mê hoặc. Hôn như thế nào để khiến nàng không thể “quên”. Lưu ý rằng một nụ hôn chất lượng là bạn không được đặt lưỡi vào quá sâu trong miệng cô ấy. Với cái đá lưỡi và hôn môi nàng thật ngọt ngào và nghệ thuật sẽ làm cho cô ấy sung sướng lên.

Khen cô ấy trong lúc “yêu”

Phụ nữ rất thích được khen, nhất là cơ thể của cô ấy, nhưng bạn đừng dùng những từ ngữ quá mỹ miều và không chính xác nhé. Chỉ cần những lời khen nhẹ nhàng và phù hợp sẽ làm tăng thêm cảm xúc của cô. Hãy làm cho cô ấy cảm thấy mình gợi cảm bằng cách suy nghĩ và lời nói cho biết cô ấy rất sexy.
Sưu tầm internet