-->

Làm tình lâu hơn trên giường


Đàn ông và phụ nữ đều kỳ vọng về thời gian dài lâu hơn khi cả hai vui vẻ trên giường. Thế nhưng kỳ vọng này ít khi thành hiện thực vì rất nhiều vấn đề đến từ cả hai phía. Vậy làm thế nào để làm tình lâu trên giường hơn?


 lam tinh lau tren gường

Đàn ông thường là nguyên nhân chính của tình dục đứt đoạn
Đàn ông là người cầm cương trong tình dục vì thế họ cũng là nguyên nhân chính khiến tình dục đứt đoạn. Những nguyên nhân ở đàn ông thường do tâm lý và thể chất đó là.
  • Tâm trạng lo lắng, bồn chồn trước quan hệ.
  • Sức khỏe kém dẫn tới sức chịu đựng trong chuyện ấy cũng kém đi dễ dẫn tới: xuất tinh sớm, dương vật khó cương, có cương nhưng rất mềm không thể đi vào âm đạo, dễ đau, mệt mỏi sau khi quan hệ.
  • Bị một số bệnh làm suy giảm tình dục như tiểu đường, thận, bệnh tim mạch,… Nếu là trường hợp này thì phải trị bệnh trước sau đó mới dùng đến các loại thuốc trị yếu sinh lý hay thuốc cường dương.
Làm thế nào để làm tình lâu trên giường

Như đã nói ở phần trên, hầu hết nguyên nhân chính gây đứt đoạn tình dục là ở nam giới. Vì thế họ cần là đối tượng được quan tâm đặc biệt trong việc tìm một biện pháp kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho cả hai.

Ngoài những biện pháp căn bản để nâng cao sức khỏe thể chất và sinh lý của nam giới là ăn uống, sinh hoạt, tập thể dục điều độ, bổ sung một số món ăn khỏe cho “chuyện ấy” thì nam giới cũng rất cần một loại thuốc tăng cường sinh lý để làm tình lâu hơn trên giường.

Sưu tầm internet