-->

Điều trị xuất tinh sớm hiệu quả bằng phương pháp Master và Johson

Điều trị xuất tinh sớm hiệu quả bằng phương pháp Master và Johson

Như đã biết xuất tinh sớm do thủ dâm là một phản xạ có điều kiện. Do đó điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp Master và Johson đề ra rất có hiệu quả đối với trường hợp này. Nó giống như việc tập thể hình đòi hỏi cần có sự kiên nhẫn và thời gian cũng một chế độ ăn uống hợp lý, điều đầu tiên nam giới cần học là học cách nhận biết và kiểm soát cảm giác sắp xuất tinh. Thử trên chính bản thân bằng cách tự kích dục (thủ dâm), làm sao để tự mình đạt đến thời điểm sắp muốn xuất tinh thì dừng lại. Thư giãn rồi làm lại, mỗi lần như vậy càng tiến gần đến thời điểm không thể kiềm chế được.




Cần biết rằng xuất tinh là một đáp ứng sinh lý có tính phản xạ, diễn ra theo 2 giai đoạn: giai đoạn đầu (giai đoạn tăng áp lực tinh dịch) chỉ tăng cảm giác kích thích và có thể kiểm soát được; giai đoạn tiếp theo (giai đoạn xuất tinh) rất ngắn là lúc không thể kiềm chế được (giống như hắt hơi, lúc đầu có cảm giác muốn hắt hơi thì có thể kiềm chế được nhưng sau đó là lúc không thể kiềm chế được).

Học cách nhận biết sắp đến “điểm không thể rút lui” là mục tiêu của phương pháp Master và Johson, khi đó cần ngừng ngay kích thích để không dẫn tới xuất tinh.

Như vậy, phương pháp Master và Johson là sự tập dượt để trì hoãn xuất tinh, là cách lập lại một phản xạ xuất tinh mới, kéo dài hơn, phá bỏ phản xạ xuất tinh cũ, quá nhanh. Sau khi thử trên bản thân, thực hành với bạn tình có thiện chí giúp bạn khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, cũng bằng cách kích thích chứ không giao hợp, dần dần bạn sẽ biết cách kéo dài thời gian đạt đến điểm “không thể rút lui”, bạn tình sẽ ngừng kích thích theo tín hiệu của bạn và bạn sẽ giảm hưng phấn.


Ưu điểm của phương pháp chữa trị này là giúp nam giới chống lại hiện tượng xuất tinh sớm một cách hiệu quả mà không phải tiểu phẩu hay dùng bất cứ loại thuốc nào!
Sưu tầm internet