-->

Điểm G là gì?

Điểm G là gì?

Điểm G là gì?? Điểm G là một vị trí gần cơ quan sinh dục phụ nữ khá nhạy cảm, nơi được biết đến là nơi bị kích thích nhất khi bị tác động đến, làm phụ nữ đạt được khoái cảm tột đỉnh, cực khoái, được một bác sĩ phụ sản người Đức tên Ernst Grafenberg phát hiện ra vào năm 1944 và được đặt tên G là viết tắt của Grafenberg.




Điểm G được coi là phần mô nằm sau xương mu, gần cơ thắt vòng của bàng quang và bao quanh niệu đạo. Niệu đạo có vị trí dọc bên trên của âm đạo. Chúng ta có thể xác định được vị trí của điểm G bằng cách đưa ngón tay vào bên trong âm đạo khoảng hơn hai đốt tay và móc lên trên. Ở đó có những mô xốp nằm xung quanh niệu đạo của người phụ nữ. Nó có phần hơi nhô ra. Đó chính là điểm G của phụ nữ. Vùng này thường gây hưng phấn cực độ khi được kích thích.

Khi người phụ nữ cảm thấy hưng phấn tình dục. Các mạch máu ở các mô xốp tích lại, cương lên và co thế tăng kích thước của nó. Hầu hết phụ nữ sẽ đạt được khoái cảm nếu vùng G này được kích thích. Từ đó khiến người phụ nữ có thề dễ dàng tiết ra chất nhờn để bôi trơn âm đạo.

Sưu tầm internet