-->

Hướng dẫn, bí quyết quan hệ lâu xuất tinh


Có tới 86,4% đàn ông không làm chủ được thời gian xuất tinh, việc kiểm soát khoảng thời gian này cũng như mong muốn quan hệ lâu xuất tinh là nguyện vọng của đa số nam giới và ngay cả bạn tình của họ. Để tránh  nỗi thất vọng và hụt hẫng khi xuất tinh sớm, chúng tôi xin tổng hợp các hướng dẫn, bí quyết giúp quan hệ lâu xuất tinh. Trước hết bạn nên xác định dấu hiệu của xuất tinh sớm ở đây.



Các bí quyết hay hướng dẫn quan hệ được lâu, lâu xuất tinh có thể tìm kiếm tràn lan trên mạng, nhưng có vẻ như đây chỉ là những thông tin bề ngoài, chúng tôi xin tổng hợp những mẹo cơ bản:

  1. Kiếm chế xuất tinh, dừng lại đủ thời gian trước khi xuất tinh. Thực sự thì việc này cũng không cải thiện nhiều lắm, sau lần kiếm chế bạn chỉ cần khẽ di chuyển nhanh đã có thể xuất tinh.
  2. Tập thể dục thể thao, điều này thì chắc chắn, tập thể dục thể thao giúp cơ thể khỏe mạnh và có thể kiểm soát thời gian xuất tinh khá tốt. Đặc biệt còn một số bài tập liên quan tới vùng cơ giúp lâu xuất tinh hơn.
  3. Không sử dụng rượu, bia, thuốc lá và các chất khiến cơ thể suy nhược.
  4. Không để stress và căng thẳng, cố gắng thật thoải mái và thư giãn trước khi quan hệ. Không nên quá nôn nóng.
Tuy nhiên trên đây chỉ là những hướng dẫn cơ bản giúp bạn kéo  dài thời gian xuất tinh, thực sự nó khá khó áp dụng và quá chung chung với từng người. trân trọng giới thiệu Bí quyết quan hệ lâu xuất tinh. Đây là tài liệu độc đáo nhất theo chúng tôi từ trước tới nay để giúp quý ông có thể kèo dài thời gian quan hệ lâu nhất.



Nội dung cơ bản của bí quyết quan hệ lâu xuất tinh
  1. Thực phẩm cần thiết trước khi nhập cuộc
  2. Động tác, mẹo vặt trước khi nhập cuộc
  3. Điều chỉnh nhịp thở, các cơ khi quan hệ tình dục
  4. Giúp bạn tình lên đỉnh dễ dàng hơn, hài lòng hơn.
  5. 5 nguyên tắc vàng cần phải làm khi “yêu” giúp kéo dài thờigian “yêu” và lâu xuất tinh hơn.
  6. Các huyệt, vị trí quan trọng giúp kéo dài thời gian xuất tinh
Đây là tài liệu được dịch từ sách cổ : Bế tinh túy luyện được dành cho các bậc vương vua ngày xưa kết hợp với các nghiên cứu y khoa hiện đại. Làm chủ được kỹ thuật này bạn sẽ có một đời sống tính dục hoàn hảo, thậm chí gần như không mệt mỏi mà ngược lại rất dồi dào sức khỏe sau khi quan hệ, bởi nguyên tắc cân bằng âm dương.

Tại sao bạn nên đọc bí quyết này?:
  • Đây là phương pháp dựa trên cơ sở nghiên cứu y khoa hiện đại kết hợp với nghiên cứu cổ đại trong sách y học xưa, giúp người luyện tập theo phương pháp này chắc chắn sẽ đạt được kết quả.
  • Chi phí 1 lần duy nhất nhưng mang lại “bản lĩnh đàn ông” cho bạn tại sao lại không nhỉ? nó còn rẻ hơn rất nhiều các loại thuốc giảm xuất tinh sớm đang bán trên thị trường, mà điều quan trọng là các thuốc đó còn có nhiều tác dụng phụ, đừng tự biến mình thành chuột bạch nhé, còn phương pháp tập luyện trên đây thì không có tác dụng phụ một chút nào.
  • Phương pháp của chúng tôi sẽ giúp bạn điều trị tập luyện cải thiện tình trạng xuất tinh sớm từ gốc căn nguyên của bệnh cho tới khi hoàn toàn khỏe mạnh.
Chúng tôi có thể không dám chắc bạn đạt tới trình độ lão luyện có thể xuất tinh tùy thích, nhưng việc bạn kéo dài thời gian quan hệ từ 3 – 5 phút thành 30 -45 phút thì hoàn toàn đơn giản. Chúng tôi đã tìm hiểu và phỏng vấn trên 100 người bị xuất tinh sớm thực hiện theo bí quyết quan hệ lâuxuất tinh trong vòng 1 – 2 tháng thì thấy: 75% số người đã có thể kéo dài thời gian “yêu” lên tới 30-45 phút, 20% thì kéo dài được khoảng 20 phút và 5% số người chưa tập luyện thường xuyên phương pháp trên nên chỉ kéo dài khoảng 15 phút. Hi vọng đây sẽ là bảo bối cho đời sống vợ chồng của bạn. 
Sưu tầm internet