-->

Hình ảnh con gái thủ dâm như thế nào

Hình ảnh con gái thủ dâm như thế nào

Với nhiều chị em, việc thủ dâm là đáng xấu hổ và tội lỗi. Tuy nhiên theo những nghiên cứu mới nhất, con gái thủ dâm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Theo khảo sát mới đây, có hơn 50% XX thừa nhận con gái cũng thủ dâm. Vậy thì thủ dâm có gì xấu nếu như phần lớn số đông phe XX cũng thủ dâm và thủ dâm lại mang nhiều lợi ích cho sức khỏe?
Khi con gái thủ dâm, cơ thể sẽ được giải tỏa ra những bức rứt của cơ thể và sản sinh nhiều hormone giới tính. Nhưng nếu không thủ dâm đúng cách sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn
Lưu ý rằng trước khi thủ dâm, bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng kín và những “vật dụng” thủ dâm để tránh bị viêm nhiễm.

1. Con gái thủ dâm với tư thế nằm sấp.



Nằm sấp xuống, hai bàn tay bạn luồn xuống phía dưới và đưa nhẹ nhàng vào cô bé. Ép chân lại, mở chân ra, di chuyển phần hông để cho âm vật và gò mu âm đạo có thể cọ xát vào tay của bạn.
Đây là một kỹ thuật đơn giản dễ thực hiện và cho một cảm giác tuyệt vời. Với phương pháp này, bạn dễ dàng chạm vào những vị trí nhạy cảm nhất.
con gai thu dam

2. Con gái thủ dâm như thế nào với tư thế nghịch bóng nước trong phòng tắm?

Hãy để cơ thể thư giãn dưới làn nước ấm với mùi hương yêu thích và 2 chân gác lên thành bồn tắm. Tư thế này sẽ giúp cho bạn có tâm trạng tốt và thoải mái hơn, giảm căng thẳng hiệu quả.
Bạn hãy bắt đầu thủ dâm bằng cách dùng tay hoặc 1 chiếc khăn cọ xát, mơn trớn cơ thể bên trên rồi từ từ di chuyển xuống bên dưới trong làn nước ấm. Ngoài ra bạn có thể dùng bất cứ vật dụng nào như máy rung không thấm nước, vòi sen để có thể làm bạn dễ chịu hơn.
con gai thu dam

3. Con gái thủ dâm với tư thế vẽ chữ.
Ngồi xuống, bắt chéo hay mở 2 chân ra càng rộng càng tốt, bạn gái dùng ngón tay vẽ chữ “ O” xung quanh âm vật để tạo cảm giác. Hãy bắt đầu động tác này một cách nhẹ nhàng, từ từ sau đó tăng dần tốc độ và áp lực lên âm vật. Phương pháp này sẽ rất thích hợp cho các bạn gái không thích tác động mạnh trực tiếp lên âm vật mà chỉ thích nhẹ nhàng kích thích từ từ dần để tăng dần sự khoái cảm.
Nếu như đã chán vẽ chữ “O”, bạn có thể dùng tay vẽ các chữ khác để tạo khoái cảm khác nhau.
con gai thu dam

4. Con gái thủ dâm với tư thế thợ xay ( ghế yêu ).
Trải một tắm khăn dày lên 1 tay chiếc ghế sofa. Bạn hãy ngồi lên dó và nhẹ nhàng chuyển động hông và tăng dần tốc độ và độ cọ xát. Tư thế này sẽ rất hợp cho những bạn thích lực cọ xát cứng, mạnh và ổn định trên âm vật.
Ngoài ra tư thế này bạn có thể thực hiện cùng với chàng bằng cách bám chặt cánh tay vào cạnh ghế hay bắp đùi và cho chàng thâm nhập vào từ phía sau.
con gai thu dam

5. Con gái thủ dâm với tư thế khám phá điểm G.

Nằm ngửa trên giường và co đầu gối lên phía trên ngực của bạn. Từ từ đưa 1 đến 2 ngón tay vào trong âm đạo của bạn, nhẹ nhàng đưa vào sâu bên trong. Trước khi rút ra, bạn hãy thử ép tay chặt phía trước âm đạo, ngón tay cong lại duỗi ra rồi lại cong lại để tạo cảm giác.
Lưu ý khi vừa thực hiện phương pháp này, bạn sẽ có cảm giác buồn tiểu, nhưng cảm giác đó sẽ qua nhanh chóng và mang lại cho bạn những cảm giác ấm áp, tuyệt vời.
Để đổi cảm giác, bạn hãy thử co 1 chân sát ngực và duỗi 1 chân hoặc chuyển đổi cơ thể bất cứ tư thế nào làm bạn cảm thấy dễ chịu và thích thú.
con gai thu dam

6. Con gái thủ dâm với tư thế vỗ tay khiêu vũ.

Bạn nằm nghiêng, một chân co lên và một chân duỗi thẳng. Dùng một tay giữ nhẹ tách rẻ âm đạo, tay còn lại chạm vào và mòng đóc bằng ngón tay giữa.
Tư thế này giúp bạn chạm nhẹ vào âm vật thay vì cọ xát có thể gây ra cảm giác nhanh chóng và mạnh mẽ cho những người đang tìm kiếm sự kích thích mạnh mẽ.
con gai thu dam

7. Con gái thủ dâm bằng tư thế ngắm nhìn và học hỏi.
Ngồi trên một chiếc ghế và đặt chân lên một chiếc ghế khác, tay cầm một chiếc gương. Bạn hãy kiểm tra cô bé bằng cách ngắm nhìn cô bé qua chiếc gương. Hãy bắt đầu khám phá từ âm vật, sau đó tiến vào sâu hơn để khám phá những điểm nhạy cảm bên trong và thành âm đạo. Thỉnh thoảng hãy thử ấn nhẹ và thay đổi lực ấn để tìm xem đâu là vị trí mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời nhất.

Bằng phương pháp này, bạn sẽ biết được nhiều cách lên đỉnh thay vì chỉ lên đỉnh 1 vị trí duy nhất khiến nhàm chán trong chuyện chăn gối. Ngoài ra bạn có thể vừa quan sát, vừa đưa vào âm đạo 1 món đồ chơi tình dục hoặc là chàng trai của bạn, bạn sẽ cảm thấy thích thú hơn đấy.
con gai thu dam
Con gái thủ dâm

Sưu tầm internet