-->

Các kiểu quan hệ tình dục


Xem thêm : Tư thế quan hệ

Bạn có biết các kiểu quan hệ tình dục hiện nay không? Quan hệ tình dục hay còn gọi là giao hợp, giao cấu, là hình thức đưa bộ phận sinhdục nam vào trong bộ phận sinh dục nữ hoặc các bộ phận khác để thực hiện hành vi tình dục nhằm thỏa mãn dục vọng. Dựa vào vị trí, bộ phận thực hiện hành vi tình dục mà người ta chia làm 3 kiểu quan hệ tình dục chính:




Quan hệ tình dục qua đường âm đạo:
  • Quan hệ tình dục qua đường âm đạo là hình thức phổ biến nhất từ xưa tới nay, là hình thức đưa bộ phận sinh dục nam(dương vật) vào trong bộ phận sinh dục nữ( âm đạo) và tạo khoái cảm.
  • Nếu quan hệ tình dục bằng hình thức này nếu quan hệ không an toàn có thể dẫn tới viêm nhiễm phụ khoa và mắc các bệnh lây qua đường tình dục như giang mai, viêm âm đạo, ung thư cổ tử cung …
Quan hệ tình dục qua đường hậu môn:
  • Quan hệ tình dục qua đường hậu môn là hình thức đưa bộ phận sinh dục vào trong hậu môn và gây khoái cảm.
  • Hình thức này xảy ra ở quan hệ đồng tình nam là chủ yếu, ngoài ra ở nam nữ cũng có thể quan hệ qua hình thức này.
  • Quan hệ bằng hình thức này không tốt, gây nguy hiểm vì khi đưa dương vật vào hậu môn sẽ khiến cơ vòng bị giãn gây đau trong suốt quá trình quan hệ, khi quan hệ quá mạnh có thể khiến chảy máu, 1 nguy cơ khá nghiêm trọng là bạn vẫn có thể nhiễm các bệnh phụ khoa và bệnh xã hội như giang mai, lậu…khi quan hệ bằng “cửa sau”
Quan hệ tình dục bằng đường miệng:
  • Quan hệ tình dục qua đường miệng là hình thức dùng miệng để kích thích bộ phận sinh dục của bạn tình để gây khoái cảm.
  • Hình thức này có thể khiến bạn mắc các bệnh viêm nhiễm nguy hiểm như sùi mào gà ở họng, giang mai, lậu…rất nguy hiểm.
Trên đây là các kiểu quan hệ tình dục chính mà các bạn cần biết, các bạn có thể xem thêm hướng dẫn quan hệ tình dục lần đầu để luôn đạt khoái cảm cao nhất và các biện pháp tránh thai an toàn. Chúc các bạn có được đời sống tình dục an toàn và lành mạnh.
Sưu tầm internet