-->

8 thế yêu nóng bỏng cho đêm thứ 7

8 thế yêu nóng bỏng cho đêm thứ 7

Đừng để cho tình dục trở thành bài tập thể dục nhàm chán của 2 người. Hãy thử những động tác yêu mới mẻ, gây cảm hứng, hấp dẫn nhau.



1. Yêu nơi cầu thang

Theo Lou Paget một nhà tình dục học, tác giả của cuốn Great Lover Playbook (Cuốn sách chongười tình tuyệt vời) gợi ý, làm tình với những cách thức mới mẻ trên giường đã là một điều thú vị rồi, nhưng yêu ở một nơi mới hơn ngoài phòng ngủ sẽ còn hấp dẫn hơn nhiều. Tác giả Paget người Nga sẽ chia sẻ một vài bí quyết mà ông đã từng làm trước đây khi còn ở Kiev: “Ngày ấy không phải ai cũng có xe hơi hoặc 1 căn hộ riêng, vì thế nếu muốn yêu, nhiều khi phải tận dụng nơi là điểm giao giữa cầu thang lên và cầu thang xuống”.

Cách thức yêu này được mô tả như sau: Bạn gái đặt 1 bàn chân lên 1 thanh ngang phía dưới tay vịn cầu thang để tạo được khoảng rộng giữa 2 chân và lấy tay cùng phía chân kia nắm lấy tay vịn giúp tạo thế vững. Chàng đứng thấp hơn bạn 1 bậc cầu thang hoặc có thể cùng đứng trên sàn nơi giao giữa cầu thang lên và xuống, ở tư thế đứng úp mặt với bạn.

Tư thế yêu này giúp 2 người tạo được sự vừa khít với nhau, có điểm nhấn vững chãi và tuyệt vời nhất để kích thích “cô bé” đạt cực khoái.

2. Bắt chàng đi săn

Chiêu này bạn sẽ khiến chàng cảm thấy hứng thú cho dù bạn có săm trổ đầy mình hay chả bao giờ săm cả. Bạn hãy tìm hiểu và mua một vài miếng săm có hình thù bạn thích, có thể đó là những chữ cái mang tên chàng, sau đó “Mỗi lần chơi bạn dán nó vào 1 vị trí bất kì trêncơ thể và bắt chàng phải tìm nó”. Trò chơi này tuy đơn giản, nhưng lại khiến bạn trông sexy và mỗi khi lần tìm chàng sẽ khiến bạn lăn ra cười và cả 2 sẽ rất thích thú đấy.

3. Yêu trong không gian đầy hương thơm

Khi yêu, ánh nến như một thứ ánh sáng lãng mạn dành cho cuộc tình mà nhiều người vẫn làm, nhưng chỉ ánh sáng thôi không đủ hấp dẫn. Paget khuyên nên “Thử dùng một vài loại hương thơm khác nhau sẽ kích thích tình dục như dầu ilang ilang được triết xuất từ cây hoa hoàng lan, hương hoa cây hoắc hương hoặc hoa nhài”. Bạn hãy thắp lên loại hương hoa yêu thích trước khi cả hai bận bịu quấn lấy nhau. Đó là lúc bạn tình bắt đầu liên tưởng mùi hương tới sex. Sớm thôi, chàng sẽ bị mùi hương đưa vào cảm hứng yêu đương.

4. Yêu như một ngôi sao… sex

Có khi nào chàng của bạn cố nài nỉ yêu thêm nữa, hoặc thử động tác mới mà anh ấy nhìn thấy ở đâu đó, hay yêu nồng nhiệt như đoạn phim sex mà anh ấy đã xem? Một thủ thuật mới để cả hai bạn cùng đi vào cảm hứng yêu đương với những điều mong ước từ bên trong hay có khi là mới mẻ, đó là bạn yêu cầu chàng viết ra giấy 1 cảnh yêu đương cho cả 2 mà chàng muốn, như một đoạn phim. Hãy nói với chàng rằng bạn sẵn sàng diễn với ánh mắt trìu mến. Đảm bảo rằng khi đọc nó, bạn có thể sẽ diễn tốt hơn chàng.



5. Tập trung vào một số điểm trên cơ thể chàng

Nếu ở bên bạn tình nhiều, bạn có thể hiểu rõ mình yêu điểm nào nhất trên cơ thể chàng, không chỉ một mà là nhiều điểm. Đôi khi bạn bị lãng quên hoặc lờ đi. Còn đây là 1 trò chơi, bạn hãy tự khám phá: “Hãy nói với chàng về những điểm (có thể lên đến 12 điểm) mà bạn muốn hôn, liếm… và cả những điểm chàng muốn bạn hôn chúng”. Phó tiến sĩ về tình dục học Natasha Valdez, tác giả của cuốn A Little Bit Kinky chia sẻ “Cả 2 bạn sẽ khám phá được những vùng trên cơ thể mình và đối tác yêu thích, cần nhau vuốt ve, yêu thương chúng”.

6. Yêu ở những nơi không tưởng nhất

Hãy nhớ lại những ngày còn thơ bé, chúng ta thường cảm thấy hứng thú thế nào khi tổ chức xây dựng pháo đài, những túp lều dưới cây. Dường như là bí mật hết sức thú vị. Khi lớn lên, bạn có thể liên tưởng những nơi góc tối, xó xỉnh nào đó trong nhà nhưng sạch sẽ và êm ái, để làm nơi yêu đương. Bạn hãy tưởng tượng xem hàng đống các gối đầu cũ, ga trải giường mềm mại, vỏ chăn và bạn… nude hoàn toàn. Thật là cuồng nhiệt với một nơi mới mẻ như thế. “Hãy tắt hết đèn đi, để bóng tối ngự trị, nếu không bạn có thể chuẩn bị 1 cái đèn ngủ”, chuyên gia Natasha Valdez khuyên.

7. Tới phiên bạn hành động

Lên kế hoạch cho bữa tối với nhiều món ăn và rượu vang. Sau bữa ăn sẽ là cuộc yêu say đắm cho cả 2 bạn. Tuy nhiên, đến khi chàng của bạn mệt lử, thì đó sẽ là phiên bạn hành động. Bắt đầu từ cái hôn ở cổ chàng và tiến đến những hành động mãnh liệt hơn. Ngay cả khi chàng đã mệt, thì chàng vẫn sẽ rất thích nằm đó mà thưởng thức những hành động yêu mà bạn trao cho chàng.

8. Cực khoái từ đầu đến ngón chân

Để thực hành chiêu này bạn gái cần phải học một vài thủ thuật làm massage đơn giản. Bạn hãy sử dụng dầu gội như một thứ hương thơm hấp dẫn và làm chàng thích, sau đó đưa chàng vào phòng tắm và thực hiện massage đầu cho chàng.

Massage da đầu được thực hiện bằng các đầu ngón tay, với phần thịt mềm (không massage bằng móng tay) để thực hiện động tác ấn nhẹ lên da đầu. Khuỷu tay nên đặt trên bàn để phân chia lực ấn của các ngón tay.

Hãy bắt đầu việc massage:
  • Các ngón tay xoè ra, đặt lên đầu.
  • Thực hiện động tác ấn lên da đầu cùng với các đường tới lui của các ngón tay.
  • Bạn nên nhớ, khi massage tại một vùng nào đó trên đầu, các ngón tay giữ nguyên vị trí, không được thay đổi.
  • Thực hiện động tác massage ở các vùng khác trên da đầu, trên đỉnh đầu, vùng thái dương, sau tai và kết thúc ở gáy.
  • Sau đó, chàng sẽ hết sức thư thái và nhẹ nhõm, bạn cùng chàng tắm dưới vòi hoa sen cùng với cảm hứng bất tận.

Sưu tầm internet