-->

Thủ dâm nữ và những tác hại chết người bạn cần biết

Thủ dâm ở nữ hay ở nam đều không hẳn sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, nhưng thủ dâm nữ không đúng cách sẽ gây ra những tác hại khôn lường. 

Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết những tác hại chết người từ việc thủ dâm ở nữ không đúng cách.
Thủ dâm nữ và những tác hại chết người bạn cần biết
Thủ dâm nữ và những tác hại chết người bạn cần biết

1. Viêm nhiễm "vùng kín"


- Âm đạo của nữ giới có chiều dài là 7-8 cm, ở trạng thái bình thường miệng âm đạo kép lại và có tác dụng bảo vệ nhất định. “Tự sướng” khiến miệng âm đạo mở rộng hơn sẽ khiến cho nguồn bệnh trực tiếp xâm nhập vào âm đạo, dễ dẫn đến mắc các truyền nhiễm như viêm tử cung, viêm ống dẫn trứng...

- Đường niệu đạo ở nữ giới dài khoảng 4 cm, không bằng 1/3 của nam giới, mà lại gần với âm đạo. Khi “tự sướng” dẫn đến miệng niệu đạo bị sung huyết và bị tổn thương nhẹ, nguồn bệnh có thể thông qua đường niệu đạo gây truyền nhiễm ở bàng quang thậm chí cả thận. Nhẹ thì dẫn đến các triệu chứng như đi tiểu nhiều lần, đau buốt khi tiểu...

- Khi bị kich thích sẽ tiết ra nhiều huyết trắng, tăng tiết dịch, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. “Tự sướng” có thể khiến vi khuẩn xâm nhập vào trong cơ quan sinh sản gây ra các bệnh viêm nhiễm.

2. Mất cái ngàn vàng


- Màng trinh là một lớp màng mỏng nằm bên trong âm đạo, rất dễ bị tổn thương. Việc sử dụng các vật cứng, sắc nhọn không an toàn hay móng tay quá dài đụng chạm nhiều lần khi "tự sướng" có thể dẫn đến nguy cơ bị mất đi “cái ngàn vàng”.

3. Giảm hứng thú tình dục với bạn tình


- Thủ dâm làm cho bản thân người thực hiện thích hoạt động “tự sướng” một mình chứ không còn muốn tìm đến bạn tình.

4. Suy nhược tinh thần


- Việc thủ dâm nhiều lần khiến cho tinh thần bị suy nhược, thiếu tự chủ, thiếu sự kiềm chế. Triệu chứng của nó là mệt mỏi kéo dài, người phờ phạc, thiếu sức sống, căng thẳng thần kinh, không kiềm chế được cảm giác...

5. Lãnh cảm tinh thần


- Nếu tình trạng đó kéo dài, có thể gây suy nhược cơ thể, thậm chí em có thể lãnh cảm với tình dục thực sự, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống hôn nhân sau này.

6. Bệnh nghiện thủ dâm


- Bởi vì thủ dâm không phụ thuộc vào ai, nên bạn có thể tự sướng mất kiểm soát, dành hết thời gian và suy nghĩ cho thủ dâm, điều đó có thể gây ảnh hưởng đến khả năng tập trung, làm sụt giảm trí nhớ. Nếu bạn không có ý thức điều chỉnh lại nếp sinh hoạt và lối sống, bạn có thể bị dẫn đến các căn bệnh tâm lý nghiêm trọng, điển hình là bệnh nghiện thủ dâm .

7. Tai nạn chết người do thủ dâm nữ


- Tại bệnh viện, rất nhiều trường hợp khóc cười với chị em do bị mắc dị vật trong lúc tự sướng. Có người bị mắc hẳn một chiếc bóng điện bên trong “cô bé”, có người dại dột thủ dâm bằng chiếc xúc xích, điện thoại… kết quả là chúng bị gãy hoặc mắc kẹt bên trong không lấy ra được. Có người không chịu đến bệnh viện mà cố tình cách lấy ra cho đến khi bộ phận sinh dục bị viêm nhiễm nặng. Vì vậy, bạn cần biết cách “tự sướng” an toàn, vệ sinh sạch sẽ, tránh làm tổn thương “cô bé.

Theo Kiến thức