-->

Hướng dẫn 5 cách quan hệ tình dục hoàn hảo cho bạn nữ mập mạp

Đối với các cô nàng đẫy đà hoặc thân hình hơi quá khổ thì chuyên chăn gối dường như là một điều thầm kín khó nói khiến họ cảm thấy phiền lòng. 

Tuy nhiên vấn đề này sẽ hoàn toàn biến mất bởi thân hình đẫy đẫy đà đó lại chính là lợi thế nếu các nàng sử dụng những tư thế quan hệ dưới đây khi hai người ân ái. Chắc chắn người bạn tình sẽ cảm thấy mãn nguyện khi bạn sử dụng những tuyệt chiêu tư thế này. 

Trên thực tế, bạn có thể sử dụng điểm yếu về cơ thể này thành một lợi thế và khiến các chàng chẳng những được thăng hoa tột đỉnh mà ự khoái cảm đó cũng được trọn vẹn đối với bản thân các cô nàng. 

Bên cạnh những tư thế quan hệ tình dục truyền thống, bạn có thể thử một số các tư thế hoang dã khác để tang lên chất lượng đời sống tình dục của bạn. 

Dưới đây là 5 tư thế quan hệ tình dục giúp các cô nàng “mũm mĩm” đạt được khoái cảm cực độ mà không có khó khăn gì.

1. Tư thế Doggy 


- Bạn ở tư thế quỳ và trọng lực sẽ dồn vào hai khuỷu tay và đầu gối, chàng sẽ thâm nhập vào bạn từ phía sau. Nếu bạn có dáng lưng ong, hãy di chuyển đầu gối dang rộng để chàng có thể thâm nhập vào sâu hơn. 

- Hãy đề nghị chàng giữ hai mắt cá chân bạn nếu bạn thấy không thoải mái hoặc mệt mỏi. 

2. Tư thế Úp thìa 

Tư thế quan hệ tình dục Up thìa rất tốt cho người béo
Tư thế quan hệ tình dục Up thìa rất tốt cho người béo
- Đây không chỉ là một tư thế quan hệ tình dục mà còn thể hiện một kỹ thuật ôm ấp. Ở tư thế này hai người sẽ nằm cùng một phía và quý ông sẽ thâm nhập từ phía sau vào âm đạo. Cố gắng nâng đầu gối trên của bạn để dương vật có thể dễ dàng tiến sâu. 

- Tư thế úp thìa là một trong những vị trí tốt nhất để chàng có thể chạm đến điểm G của bạn! 

3. Tư thế Truyền giáo 


- Đây là một trong những tư thế yêu thích của những phụ nữ có thân hình đẫy đà. Đây là tư tư thế làm tình mà người nam ở phía trên, còn người nữ thì nằm ngửa và hai người đối mặt với nhau. 

- Các biến thể khác của tư thế này tạo ra các mức độ khác nhau về độ ôm khít của âm đâọ, sự kích thức âm vật, độ sâu của việc xâm nhập, sự tham gia của các bộ phận trên cơ thể người nữ, sở thích và tốc độ cực khoái. Các biến thể này có thể là người nữ đặt chân trên giường, giơ chân lên cao hoặc quàng chân vào người bạn tình; hoặc có thể là đặt một hay nhiều chiếc gối dưới hông. 

4. Tư thế Đứng và thưởng thức 


- Đây là một vị trí rất linh hoạt, nhưng hầu hết phụ nữ mập lại không muốn sử dụng bởi họ phải đứng trong quá trình quan hệ. Bạn nên đứng tựa vào một món đồ nội thất nào đó để lấy điểm tựa và chú ý là cần hơi kiễng một chút. 

- Đối phương sẽ từ từ ôm lấy bạn từ phía sau, nâng bạn lên nhẹ nhàng và đẩy trở lại theo nhịp độ mà chàng cảm thấy thoải mái. 

- Ở tư thế này, chàng sẽ phải là người chủ động nhưng cô nàng sẽ lại cảm thấy sẽ khoái cảm lớn bởi sự tự do cảm nhận độ mạnh nhẹ từ những lần thâm nhập dương vật của chàng. 

5. Tư thế Hơi gió 


- Ở tư thế này các cô nàng sẽ nằm ở dưới với một chân được giữ cao trong khi chân còn lại duỗi thẳng trên giường. Người đàn ông đỡ lấy và ôm sát bắp đùi chiếc chân nâng lên của bạn vào vai. 

- Một khi chàng xâm nhập từ từ, nàng sẽ cảm nhận được đâu đó những làn gió thoang thoảng thổi từ phía dưới gây cảm giác hơi nổi da gà nhưng lại thật sự khoái cảm. Tư thế này mang lại sự hài lòng hoàn toàn với cả hai bạn.

Hãy luôn cố gắng thử nghiệm những tư thế quan hệ tình dục, tư thế yêu để có được đời sống tình dục viễn mãn bạn nhé!