-->

Cách duy trì sinh lực luôn dồi dào trong chuyện ấy cho chàng

Dưới đây là những mẹo nhỏ nhưng cực kỳ đơn giản chàng của bạn sẽ luôn có sinh lực dồi dào trong “chuyện ấy”.

Cách duy trì sinh lực luôn dồi dào trong chuyện ấy cho chàng
Cách duy trì sinh lực luôn dồi dào trong chuyện ấy cho chàng

1. Nước


Hãy nhắc chàng thường xuyên uống nước, khi cơ thể được cung cấp nước đầy đủ, huyết áp ổn định hơn, máu lưu thông cũng tốt hơn; đây chính là hai yếu tố quyết định sinh lực dồi dào trong chuyện ấy.

Các chàng nên nhớ không phải khi khát mới uống mà phải uống nước bất cứ khi nào có thể.

2. Chạy bộ


Người chạy bộ thường xuyên có sinh lực dồi dào trong chuyện ấy hơn những người lười vận động. Không cần phải mua những loại thuốc đắt tiền, ăn những món ăn quá bổ dưỡng, chỉ cần rèn cho mình thói quen chạy bộ hàng ngày, bạn sẽ có một đời sống tình dục lành mạnh, khoa học còn nàng thì luôn hài lòng về bạn.

Theo các chuyên gia của chúng tôi thì khi vận động bị hạn chế sẽ rất dễ xảy ra tình trạng xuất tinh sớm, đau khi xuất tinh, thậm chí một số trường hợp còn không xuất tinh.

Người chạy bộ thường xuyên có đời sống tình dục ổn định, sung hơn những người lười vận động

Nếu chồng bạn lười ra ngoài chạy bộ bạn có thể mua máy chạy bộ để có thể tập luyện ngay ở nhà cho cả gia đình.

3. Tư thế ngủ


Tư thế ngủ, những thói quen khi ngủ của đàn ông quyết định rất nhiều đến “chuyện ấy”. Theo các chuyên gia của chúng tôi thì nằm ngửa là tư thế ngủ chuẩn cho sinh lực dồi dào trong chuyện ấy.

Nằm sấp là tư thế sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chức năng sinh lý của đàn ông vì khi nằm sấp, bộ phận sinh dục bị chèn ép, phần máu ở khu vực này hạn chế lưu thông, thậm chí bị tắc nghẽn. Phản ứng đầu tiên là tê, đau, nhiều người bị liệt dương, giảm ham muốn tình dục khi nằm tư thế này trong thời gian quá lâu.

Nằm nghiêng bên phải sẽ gây hại cho dạ dày, nằm nghiêng bên trái sẽ gây hại cho tim. Khi gặp vấn đề ở ai bộ phận này, ham muốn trong chuyện ấy của đàn ông giảm đáng kể.

4. Không nên lái xe nhiều


Sinh lực dồi dào trong chuyện ấy của đàn ông bị ảnh hưởng nhiều từ tiếng ồn giao thông, ô nhiễm không khí, … Có một lưu ý như này, khi ngồi lái xe nhiều, bộ phận chịu áp lực nhiều nhất là tinh hoàn, ống dẫn tinh, mao tinh hoàn, máu lưu thông kém. Quy trình sản xuất tinh trùng bị gián đoạn, sinh lý của các chàng cũng vì lí do này mà suy kiệt.