-->

Anh quên rằng em vẫn còn yêu cậu ấy

Yêu đơn phương là một vết sẹo không hoàn hảo, vì đối phương không nhận ra tình cảm của mình hoặc không đáp lại tình cảm ấy thì không thể hình thành vết sẹo tình yêu.
Kẻ ngốc nhất là kẻ để cả thế giới biết được tình cảm của mình, nhưng lại không thể thổ lộ tình cảm với người mình yêu.
Anh là kẻ ngốc.
Anh có tình cảm với em trong khi em là người mà cậu bạn thân nhất của anh đang theo đuổi. Thật sự anh không muốn mình rơi vào lưới tình kiểu trái ngang như thế này, nhưng biết làm sao được khi anh đã lỡ yêu em.
Anh yêu em đến mức tai anh như không còn nghe được gì, mắt anh lòa đi, để rồi anh không còn nhớ rằng người em đang yêu là cậu ấy.
Phải rồi, tuyệt vời nhất là khi người mình yêu cũng yêu mình. Em yêu cậu ấy và cậu ấy cũng đã trao trái tim cho em, anh chỉ là kẻ thứ ba, kẻ ngốc mang trong mình những lầm lỡ của tình yêu, những mảnh ghép không hoàn hảo.
Tại sao em luôn tìm đến anh mỗi khi em buồn? Tại sao em quan tâm anh nhiều như vậy? Tại sao không phải ai khác mà chính là cậu ấy – bạn thân của anh
Người ta nói khi yêu, phải biết hy sinh để người mình yêu hạnh phúc. Em hạnh phúc khi ở bên cạnh cậu ấy phải không? Nhưng anh lại không dễ dàng chấp nhận điều ấy, anh không thể mỉm cười khi hai người ở bên nhau, anh chỉ cảm thấy tim mình nhói lên mỗi lần nghĩ về em và cậu ấy. Yêu khổ sở như vậy thì chỉ những kẻ ngốc như anh mới vận vào mình.
Tình yêu như vết sẹo, đã xuất hiện một lần trên con người thì sẽ mãi mãi ở lại. Nếu sợ đau, sợ có sẹo chi bằng đừng bao giờ yêu. Nhưng tình yêu cũng là thứ tự nhiên nhất đến bất ngờ mà không ai có thể nhận ra. Vết sẹo ấy, ai phải có thì nhất định sẽ có thôi, chỉ cần chờ đợi và tin tưởng vào thời gian.
Yêu đơn phương là một vết sẹo không hoàn hảo, vì đối phương không nhận ra tình cảm của mình hoặc không đáp lại tình cảm ấy thì không thể hình thành vết sẹo tình yêu. Và anh đang mang trong tim một vết sẹo không hoàn hảo, anh có nên chờ đợi và tin tưởng vào thời gian hay không?
Có lẽ, nên như vậy phải không em?