-->

Làm tình lâu không khó


Bạn làm tình được bao lâu 10, 20, 30 phút hay thậm chí lâu hơn nữa? Con số này thật đáng mơ ước với những cặp đôi quan hệ chưa chỉ 1, 2, 3 phút là đã xuất tinh. Thật ra làm tình lâu không khó nếu bạn biết cách.


 lam tinh lau khong kho

Nếu nam giới thường xuyên xuất tinh sớm trên 1/3 số lần quan hệ của mình và không thể kéo thời gian làm tình được thì tốt nhất nên đến bác sỹ để được tư vấn và khám. Trong một số trường hợp, xuất tinh sớm là do bệnh lý như đầu dương vật bẩm sinh quá nhạy cảm, có tổn thương dương vật, bệnh tiểu đường, hay tim mạch,… Những lý do này thực sự là nguy hiểm với nam giới và họ cần được bác sỹ chữa trị tận gốc.

Ngược lại, nếu bác sỹ kết luận nguyên nhân bạn bị xuất tinh sớm khiến thời gian làm tình bị rút ngắn do tâm lý thì hoàn toàn có thể giải quyết bằng nhiều cách sau đây. Hãy vào cuộc yêu một cách bình tĩnh, bỏ qua những thất bại trước đây để áp dụng một hoặc nhiều cách phối hợp làm tình lâu dưới đây.
  • Đeo bao cao su loại dầy hoặc 2 bao cao su để làm giảm sự tiếp xúc của dương vật với thành âm đạo. Tránh dùng bao cao su kích dục loại có gai, có bi vì khiến đối tác quá hưng phấn, bạn cũng hưng phấn theo nên càng dễ xuất tinh và kết thúc cuộc yêu nhanh.
  • Dạo đầu nhẹ nhàng, nếu vồ vập sẽ dẫn tới cảm xúc tăng quá cao và không kiềm chế được sự xuất tinh.
  • Thay đổi tư thế giao hợp từ 3 – 5 lần trong mỗi lần yêu. Mỗi lần thay đổi tư thế, dương vật khó có thể giữ trong âm đạo mà phải ra rồi mới vào được. Như vậy thì cảm hứng của nam giới bị sụt giảm, phải bắt đầu tìm cảm xúc gần như từ đầu, như thế thì cuộc yêu sẽ kéo dài hơn.
  • Trong khi quan hệ tình dục khi nam giới gần đến thời điểm xuất tinh thì người nam sẽ ra hiệu cho người nữ dùng tay giữ đầu dương vật để ngăn chặn sự xuất tinh hoặc cả hai cùng ngừng tiếp xúc, vuốt ve nhau để cảm giác muốn xuất tinh của nam giới qua đi, sau đó thì tiếp tục quan hệ trở lại.
 lam tinh lau khong kho

Lưu ý : trong khi áp dụng những cách kéo dài thời gian làm tình Trong khi áp dụng những cách làm tình lâu này, đừng “cố đấm ăn xôi”. Ví dụ như một trong 2 đối tác của bạn đã mệt rồi thì không nên áp dụng phương pháp mèo vờn chuột, cứ bắt đầu quan hệ, gần xuất tinh thì dừng lại. Sau khoảng 3 – 5 lần thì bạn nên “yêu” thật để cả hai cùng kết thú. Nếu lặp lại nhiều lần như thế sẽ khiến cả hai mệt nhoài, đuối sức, uể oải sau khi làm tình, kể cả sau khi đã ngủ một giấc (nếu làm tình vào ban đêm). Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới công việc của bạn sau đó hoặc ngày hôm sau.

Không phải cứ làm tình càng lâu thì càng tốt, cả hai chỉ nên giới hạn trong khoảng thời gian 15-20 phút, tất nhiên là có thể kéo dài hơn nếu bạn còn sức khỏe, không nên cố để chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Thời gian không phải là yếu tố chính quyết định chất lượng cuộc yêu. Điều quan trọng nhất là cách bạn và đối tác có hài lòng, thỏa mãn với nhau trong cuộc yêu không mà thôi. Vì thế đừng dằn vặt nếu thời gian yêu của bạn ngắn hơn so với những cặp đôi khác.

Sưu tầm internet