-->

35 tư thế quan hệ vợ chồng đầy đam mê (phần 6): Các tư thế thủ dâm cho phụ nữ

35 tư thế quan hệ vợ chồng đầy đam mê (phần 6): Các tư thế thủ dâm cho phụ nữ
30. Tư thế nằm sấp (Belly down)



Hướng dẫn:

Bạn nằm sấp, hai tay ấn vào giữa cô bé, ép hai chân lại và chuyển động nhấc hông lên xuống để âm vật và gò mu âm đạo cọ xát vào ngón tay của bạn.

Vì sao bạn nên thử tư thế này:

Đơn giản nhưng cho bạn cảm giác thỏa mãn tuyệt vời.

Mẹo : Bạn có thể dễ dàng chạm vào những vị trí nhạy cảm nhất, giống như tư thế ếch nhảy (Frog leap) và tư thế úp thẳng (Flatiron)..

31. Tư thế nghịch bóng nước (Bubble the fun)


Hướng dẫn : 

Bạn nằm trong bồn tắm, hai chân gác lên thành bồn. Dùng chiếc khăn cọ xát mơn trớn bên trên cơ thể bạn rồi từ từ di chuyển xuống khám phá bên dưới trong làn nước.

Vì sao bạn nên thử tư thế này:

Thư giãn trong làn nước ấm, thoảng hương thơm giúp bạn giải tỏa căng thẳng, xì trét và chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác thích thú.

Mẹo : Hãy dùng máy rung (loại không thấm nước) để tạo sóng hoặc có thể dùng vòi sen. Nước từ vòi sen mơn trớn trên âm vật sẽ cho bạn cảm giác thích thú vô cùng.

32. Tư thế vẽ vòng tròn (Circle perk)


Hướng dẫn : 

Từ vị trí ngồi, sử dụng ngón tay “vẽ” vòng tròn xung quanh âm vật của bạn. Bắt đầu nhẹ nhàng và tăng dần tốc độ, áp lực. Độ tăng tùy thuộc vào phản ứng của bạn.

Vì sao bạn nên thử tư thế này :

Cách này rất tuyệt cho các bà các chị không thích áp lực mạnh trực tiếp lên âm vật mà thích kích thích từ từ tăng dần để kéo dài sự khoái cảm.

Mẹo : Nếu chán vẽ mãi vòng tròn, bạn có thể thử vẽ các chữ cái khác trên bảng chữ cái để thay đổi cảm giác.

33. Tư thế thợ xay (Couch Grind)


Hướng dẫn:

Bạn ngồi như lái xe trên chiếc ghế bông hay ghế dài, hoặc cạnh bàn, đừng quên phủ chiếc khăn bông dày hoặc tấm chăn lên đó nhé. Từ từ chuyển động hông sau đó tăng dần tốc độ và độ cọ xát.

Vì sao bạn nên thử tư thế này:

Tư thế này cho cảm giác rất tuyệt nếu bạn thích lực cọ xát cứng, mạnh và ổn định trên âm vật.

Mẹo : Hãy áp chặt cánh tay vào đùi bạn, chàng của bạn sẽ xâm nhập từ phía sau giống tư thế Doggy. Nhưng nhớ là đừng làm hỏng đồ nội thất trong phòng đấy nhé.

34. Tư thế thẳng tiến vào điểm G (Get to the G-spot)


Hướng dẫn:

Bạn nằm ngửa, hai đầu gối co sát ngực. Ấn ngón tay trỏ vào sâu trong cô bé. Khi bạn rút tay ra, ép chặt phía trước âm đạo và niệu đạo trong khi ngón tay của bạn cong lại như khi đang vẫy tay.

Vì sao bạn nên thử tư thế này:

Với cách này, lúc đầu bạn sẽ có cảm giác buồn tiểu nhưng sau đó bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác ấm áp và thỏa mãn tuyệt vời.

Mẹo : Hãy thử cách này với một chân co sát ngực, môt chân duỗi thẳng để thay đổi cảm giác.

35. Tư thế vỗ tay khiêu vũ (Tap dance)


Hướng dẫn:

Bạn nằm nghiêng, một chân duỗi thẳng, một chân co lên. Một tay giữ nhẹ môi âm đạo, tay kia nhỏ một giọt dung dịch bôi trơn vào đầu âm vật rồi nhẹ nhàng vỗ nhẹ lên âm vật.

Vì sao bạn nên thử tư thế này:

Việc vỗ nhẹ thay vì cọ xát sẽ tạo ra cảm giác kích thích một cách mạnh mẽ, nhanh chóng cho những ai không thích kích mạnh trực tiếp lên âm vật.

Mẹo : Vỗ mạnh và nhanh hơn để tạo ra Mẹo: mới. Hãy xem bạn chịu được trong bao lâu hoặc có thể khuyến khích đối tác tham gia để tăng sự thích thú.

Theo Womens Health